ดิลโด้ที่ให้เอฟเฟกต์ที่น่าทึ่ง หากคุณชอบความเจ็บปวดเล็กน้อย

 

แน่นอนว่าหากคุณมีสถานการณ์แม่บ้านคุณยังสามารถเป็นของเล่นชิ้นเอกที่คุณต้องทดสอบกับเธอหรือเธอจำเป็นต้องใช้กับคุณ ฟังดูเหมือนสนุกช่างทำของเล่นและผู้ทดสอบ ดิลโด้ฉันจะไม่สนใจเรื่องนั้นเลย การทดสอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดทำเพื่อตัวเองเกมสุดฮอตที่คู่รักหลายคู่ชอบลองคือการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองด้วยเซ็กส์ทอย เนื่องจากผู้ชายเป็นเพศที่มองเห็นได้พวกเขาจึงชอบดูผู้หญิงใช้เครื่องสั่นดิลโด้กับตัวเอง แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าผู้ชายคนนั้นจะถูกปล่อย

ให้น้ำลายไหลเขาสามารถใช้เครื่องปั๊มอวัยวะเพศในเวลาเดียวกัน ดิลโด้ดูว่าใครสำเร็จความใคร่ก่อน หรือสุดท้ายใครจะรอได้ อีกทางเลือกหนึ่งของเกมนี้คือคน ๆ หนึ่งสามารถหาเครื่องสั่นควบคุมระยะไกลหรือเครื่องสั่นแบบรอบคอบอื่น ๆ ให้คู่ของตนใช้ เล่นเกมใครจะรู้ว่าจะเปิดเมื่อไหร่ดิลโด้ด้วยรีโมทคอนโทรล แน่นอนว่าจะสร้างความตึงเครียดทางเพศ

เครื่องสั่นหรือปลอกอวัยวะเพศในขณะที่คุณจมลงไปในหมอนกรีดร้อง

หรือด้วยเครื่องสั่นขนาดเล็กคุณสามารถกำหนดเวลาในการใช้งานและสถานที่ให้กับคู่ของคุณได้ ดิลโด้ทำในที่โล่งเพื่อความเร่งรีบ ที่จอดรถที่มืดมักจะร้อนอยู่เสมอหรือให้คู่ของคุณใช้ที่จอดรถในขณะที่พวกเขาขับรถมาพบคุณ เปียกด้วยความคาดหวังคือกุญแจสำคัญ ดิลโด้อย่ายอมให้พันธมิตรสำเร็จความใคร่จนกว่าคุณจะต้องการ หรือเมื่อต้องการรับชมดิลโด้แน่นอนว่ามีบางคน (คุณรู้ว่าคุณเป็นใคร) ที่มีชีวิตแฟนตาซีที่กระตือรือร้นและสามารถใช้เซ็กส์ทอยเพื่อสร้างความสุข

เมื่ออยู่ด้วยตัวเอง หลับตาบีบและลูบไล้หน้าอกหรือหน้าอกของคุณจินตนาการถึงคนพิเศษคนนั้นแล้วเหน็บแนมตัวเองด้วยเครื่องสั่นหรือปลอกอวัยวะเพศดิลโด้ในขณะที่คุณจมลงไปในหมอนกรีดร้องชื่อของคุณเองเซ็กส์ทอยและเครื่องพันธนาการเป็นส่วนผสมที่ดีที่สุด ดิลโด้ด้วยคู่หูที่ทำอะไรไม่ถูกคุณจะมีเครื่องมือมากมายให้คุณใช้อย่างเพลิดเพลิน รัดแขนและขาด้วยผ้าพันแขนจากนั้นดูว่าคุณพอใจกับมันกี่ครั้งและกี่วิธี เครื่องสั่นเป็นสิ่งสำคัญ ดิลโด้แต่ให้สวมผ้าปิดตาเพื่อเพิ่มประสบการณ์ พวกเขาไม่เคยรู้เลยว่ากำลังจะมาถึง คุณยังสามารถใช้การเล่นทางทวารหนักเล็กน้อยในเกมทาส

อาจเป็นเพียงสิ่งที่ช่วยให้เจ็บได้ดี การดึงที่หนีบเพียงเล็กน้อยจะทำให้เลือดไหลเวียน

ใช้เครื่องสั่นและปลั๊กทวารหนักในเวลาเดียวกันเพื่อเติมเต็มช่วงเวลาที่ดี เอฟเฟกต์น่าทึ่งมาก และใครสามารถต้านทานการตีด้วยไม้พายหรือแส้เล็กน้อยเมื่อคุณให้คนที่ท้องสำหรับผู้ที่ชอบการผจญภัยมากขึ้นเซ็กส์ทอยอื่น ๆ ดิลโด้นัดรับสามารถทำได้ง่ายเหมือนขนนกดิลโด้เพื่อสร้างความคาดหวังโดยไม่ต้องปล่อยใด ๆ ใช้ขนนกเหนือร่างกายของผู้ถูกปิดตา ในสภาพถูกมัดหรือไม่ เพื่อให้ได้เอฟเฟกต์ที่น่าทึ่ง หากคุณชอบความเจ็บปวดเล็กน้อยผสมกับความสุขของคุณการหนีบหัวนม

อาจเป็นเพียงสิ่งที่ช่วยให้เจ็บได้ดี การดึงที่หนีบเพียงเล็กน้อยจะทำให้เลือดไหลเวียนไปที่หัวนมและทำให้ความสุขยิ่งขึ้น เหล่านี้มาพร้อมกับขนนกด้วยของเล่นทางเพศดิลโด้สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบและหลายพื้นที่ จินตนาการของคุณนำทางคุณจริงๆ และอย่าลืมน้ำมันหล่อลื่นเพื่อให้การเล่นเป็นเวลาหลายชั่วโมง สอบถามที่ https://www.sextoy2go.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.