กรณีสำหรับบ้านน็อคดาวน์และสร้างใหม่

หลังจากอยู่ในบ้านปัจจุบันของคุณมาหลายปีแล้วก็ถึงเวลาเปลี่ยนแปลง ในความเป็นจริงคุณอยู่ในตำแหน่งที่คุณสามารถสร้างบ้านหรูที่คุณใฝ่ฝันได้ใน บ้านน็อคดาวน์เป็นย่านที่ยอดเยี่ยมและคุณมีเพื่อนที่คุณไม่อยากจากไป เชื่อหรือไม่ว่าคุณสามารถมีได้ทั้งสองอย่าง วิธีแก้ปัญหาคือการทุบบ้านที่มีอยู่ของคุณและสร้างที่อยู่อาศัยใหม่ที่สวยงามในจุดเดิม เกิดขึ้นในละแวกใกล้เคียงหลายแห่งทั่วโลกพร้อมผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม

บ้านน็อคดาวน์ถูกกว่าการปรับปรุงใหม่

หากบ้านของคุณแสดงอายุค่าใช้จ่ายในการแก้ไขปัญหาต่างๆ บ้านน็อคดาวน์อาจเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เงินที่คุณใช้ไปกับโครงการปรับปรุงซ่อมแซมขนาดใหญ่อาจให้ผลลัพธ์ที่คุณต้องการหรือไม่ก็ได้การแนบส่วนใหม่ทั้งหมดกับบ้านที่มีอยู่ของคุณจำเป็นต้องทำงานกับโครงสร้างที่มีอยู่ซึ่งอาจสร้างความวุ่นวายในชีวิตประจำวันของคุณได้ จู่ๆ คุณอาจได้เรียนรู้ว่าคุณต้องอัปเกรดพื้นที่บางส่วนเพื่อให้สอดคล้องกับกฎข้อบังคับของอาคารสร้างค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ที่คุณไม่ได้วางแผนไว้ ในที่สุดแม้การปรับปรุงใหม่ที่ดีก็หมายถึงการลดทอนสิ่งที่คุณต้องการเนื่องจากปัญหาเรื่องพื้นที่งบประมาณหรือรหัส บ้านน็อคดาวน์เคาะลงและสร้างใหม่จะช่วยขจัดปัญหาเหล่านี้ทั้งหมดและช่วยให้คุณสร้างบ้านใหม่ได้ตรงตามที่คุณต้องการและอยู่ในงบประมาณที่คุณมีอยู่

ออกแบบตามความต้องการและรสนิยมของคุณ

  • เนื่องจากคุณเริ่มต้นจากศูนย์จริงๆ คุณสามารถมีสิ่งที่คุณต้องการได้โดยไม่ต้องประนีประนอมบ้านหลังปัจจุบันของคุณเล็กเกินไปหรือไม่ สร้างโครงสร้างใหม่ที่มีพื้นที่มากขึ้น
  • ลดขนาดลงหากมีขนาดใหญ่เกินไปหากคุณต้องการบ้านน็อคดาวน์ที่มีแผนผังชั้นเปิดอยู่เสมอก็สามารถเป็นของคุณได้ ต้องการอัปเกรดจากห้องน้ำหนึ่งห้องเป็นห้องน้ำสี่ห้องหรือไม่เสร็จแล้ว

เมื่อคุณทุบลงและสร้างใหม่คุณจะมีอิสระในการสร้างพื้นที่อยู่อาศัยใหม่

ตามความต้องการและรสนิยมที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณ เนื่องจากมีการวางแผนไว้ล่วงหน้ากับผู้สร้างของคุณจึงมีการเพิ่มงบประมาณที่น่าประหลาดใจเพียงเล็กน้อย บ้านน็อคดาวน์หรือการเปลี่ยนแปลงการออกแบบในนาทีสุดท้าย บ้านหรูไม่เคยมีมาก่อนและผู้สร้างของคุณสามารถช่วยให้คุณตัดสินใจได้ดีที่สุดสำหรับสถานการณ์เฉพาะของคุณ นอกเหนือจากปัญหาด้านการออกแบบและพื้นที่แล้วคุณยังอาจต้องการสร้างบ้านใหม่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://pcpck.com

บ้านน็อคดาวน์ประหยัดพลังงานมากกว่าโครงสร้างปัจจุบันของคุณ การรวมคุณสมบัติเหล่านี้ไว้ในบ้านที่สร้างขึ้นใหม่นั้นมีราคาถูกกว่าการเพิ่มเข้าไปในอาคารที่มีอยู่เนื่องจากคุณไม่มีค่าใช้จ่ายในการลบสิ่งที่อยู่ในปัจจุบันเพื่อแทนที่ด้วยคุณสมบัติสีเขียว ด้วยอัตราอสังหาริมทรัพย์ที่เพิ่มขึ้นการสร้างใหม่ยังสามารถรักษาสีเขียวไว้ในกระเป๋าเงินของคุณได้เนื่องจากคุณเป็นเจ้าของที่ดินที่คุณกำลังสร้างอยู่แล้ว

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.