อาหารเสริมเบต้ากลูแคนพบได้ในผลิตภัณฑ์มากมาย

พวกเขาอยู่ในตระกูลคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนที่มีอยู่ในอาหารบางประเภท พวกมันคือพอลิแซ็กคาไรด์ พวกเขาเป็นชนิดของเส้นใยที่ละลายน้ำได้และเป็นคำที่ละลายน้ำได้บ่งชี้ว่าละลายได้ง่ายในน้ำ ในลำไส้สามารถแตกตัวเป็นสารคล้ายเจลเนื่องจากมีลักษณะละลายน้ำได้ อาหารเสริมเบต้ากลูแคนช่วยในการต่อสู้กับไวรัสและเอาชนะการติดเชื้อ มันเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันและเป็นที่รู้จักสำหรับคุณสมบัติการรักษา ร่างกายของเราต้องการพวกเขา น่าเสียดายที่มันไม่สามารถผลิตได้เอง ดังนั้น มันจึงขึ้นอยู่กับแหล่งภายนอก เช่น ยีสต์ ธัญพืช และเห็ดบางชนิด หลายคนใช้ในรูปแบบ

อาหารเสริมเบต้ากลูแคนที่มีสารสกัดจากเห็ดเบต้ากลูแคนเดิม

  • พวกมันทำงานเหมือนเป็นเครื่องรางสำหรับระบบภูมิคุ้มกันของเราพวกมันจะไม่ถูกดูดซึมเข้าสู่ทางเดินอาหารโดยตรง เมื่อเราทานเบต้ากลูแคน เราจงใจชะลอกระบวนการย่อยอาหาร
  • การชะลอกระบวนการย่อยอาหารโดยเจตนานี้ส่งผลดีต่อสุขภาพหลายประการการย่อยอาหารช้าลงหมายความว่าคาร์โบไฮเดรตจะถูกดูดซึมได้ช้าและเต็มที่มากขึ้น
  • อาหารเสริมเบต้ากลูแคนทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดคงที่พวกมันไม่แหลมขึ้นและลงแบบสุ่ม นอกจากนี้ยังช่วยให้ดูดซึมสารอาหารได้ดีขึ้น ไม่เพียงแค่นี้ แต่พวกเขายังเอาคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีออกไปพร้อมกับพวกมัน
  • ในขณะที่มันส่งผ่านระบบย่อยอาหารนอกจากนี้ อาหารเสริมเบต้ากลูแคนประโยชน์ที่ได้รับดูเหมือนจะเพิ่มขึ้นตามความซับซ้อนของโครงสร้างของเบต้ากลูแคน ยิ่งโครงสร้างซับซ้อนมากเท่าไร
  • ก็ยิ่งมีคุณสมบัติในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและต้านมะเร็งได้ดีขึ้นเท่านั้นมันทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้นอย่างแท้จริง

ทำไมคุณควรเลือกอาหารเสริมเบต้ากลูแคน

คงไม่ต้องคิดมากที่จะบอกว่าพวกมันเป็นพอลิแซ็กคาไรด์ที่ดีที่สุดสำหรับร่างกายมนุษย์เพราะเป็นอย่างนั้นจริงๆ นี่คือคำอธิบายในรายการเหตุผลที่แสดงด้านล่าง ทุกคนรู้ดีถึงความสำคัญของพันธุ์เห็ดในการทำยาแผนโบราณ โดยเฉพาะในประเทศจีน เห็ดเป็นแหล่งภายนอกที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของเบต้ากลูแคน เห็นได้ชัดว่าชาวจีนเข้าใจสรรพคุณทางยาของเห็ด นอกจากนี้ ยังแสดงผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมในการปกป้องระบบภูมิคุ้มกัน พวกเขาเปิดใช้งานและต่อสู้กับการติดเชื้อ

นอกจากนี้ จากการศึกษาจำนวนมากพบว่ามีคุณสมบัติต้านมะเร็ง นอกจากนี้ ยาเหล่านี้ยังแสดงให้เห็นศักยภาพและกำลังได้รับการวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลการรักษาที่พวกเขามี มันได้กลายเป็นเครื่องป้องกันที่มีประสิทธิภาพต่อโรคแบคทีเรียและไวรัสมากมายเช่นไวรัสตับอักเสบบีเอชไอวีเป็นต้น อาหารเสริมเบต้ากลูแคนเป็นที่ทราบกันดีว่ามีคุณสมบัติต่อต้านเนื้องอก มันแสดงสิ่งนี้โดยเปิดใช้งานระบบควบคุมภูมิคุ้มกันของโฮสต์ มันทำสิ่งนี้โดย

This entry was posted in สินค้า, สุขภาพ, อาหารเสริม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.