สายคล้องบัตรประจำตัวอะไรคือตัวเลือกของคุณ

การเลือกสายคล้องบัตรที่เหมาะสม ต้นทุนและอายุการใช้งานจะมีผลเมื่อคุณเลือกวัสดุสายคล้อง หากคุณมีงบประมาณจำกัด คุณก็อาจจะมุ่งไปยังรุ่นที่บางและถักเปีย สไตล์ที่ทนทานนี้สามารถเป็นแบบกลมหรือแบน และมีให้เลือกหลายความยาวและสีสัน สำหรับบริษัทหรือองค์กรที่มีรายได้สูง การรักษาต้นทุนต่อพนักงานให้ต่ำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยการเลือกตัวเลือกนี้ สายรัดแบบทออาจมีราคาแพงกว่าเล็กน้อย แต่ให้วิธีแก้ปัญหาระยะยาวสำหรับการใช้งานหนัก ทนทานเป็นพิเศษต่อการหลุดลุ่ย/เป็นขุย และสามารถซักด้วยเครื่องเพื่อขจัดเหงื่อหรือคราบสกปรกออกได้

สายคล้องบัตรให้ความสวยงาม

เนื่องจากได้รับการออกแบบมาให้แบนราบ ทำให้อ่านโลโก้และข้อความที่พิมพ์อื่นๆ ได้ง่าย วัสดุลูกปัดเหล็กเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับสภาพแวดล้อมกลางแจ้งที่สมบุกสมบัน การเลือกสายคล้องบัตรแบบแยกส่วนเป็นวิธีที่สมเหตุสมผลในการรักษาความปลอดภัยให้ผู้ใช้ในสถานที่ทำงานและสภาพแวดล้อมอื่นๆ ส่วนแตกหักเป็นคลิปพลาสติกธรรมดาที่จะคลายสลักเมื่อใช้แรงกดเพียงพอ โดยจะคงอยู่กับที่อย่างปลอดภัยในระหว่างการใช้งานปกติ

แต่สามารถช่วยชีวิตได้จริงหากป้ายของพนักงานติดบนวัตถุหรือชิ้นส่วนของอุปกรณ์ สามารถใช้สไลด์แบบปรับได้หรือโบโลที่อยู่ด้านหน้าเพื่อเก็บสายคล้องบัตรกับตัวผู้สวมใส่เพื่อไม่ให้พันกัน สำหรับการใช้งานในระยะยาว ให้เลือกวัสดุที่ชุบด้วยสารต้านจุลชีพ สายคล้องบัตรซึ่งช่วยลดการเจริญเติบโตและการแพร่กระจายของแบคทีเรียในที่ทำงาน สำหรับการตกแต่งขั้นสุดท้าย สายรัดสามารถประทับตราด้วยคำแนะนำด้านความปลอดภัยหรือการเตือนความจำ

สายคล้องบัตร

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.