ในการทำความสะอาดดูดส้วมให้เป็นเรื่องง่าย

ดูดส้วมเป็นห้องเดียวในบ้านที่อาจดูรกและรกเร็วมาก ดูดส้วมอาจถูกทิ้งให้นอนอยู่รอบๆ หลังจากการแช่ตัวเป็นเวลานาน กระจกและเศษโลหะที่เป็นมันเงาทั้งหมดอาจมีลายน้ำหลงเหลืออยู่เมื่อไอน้ำทั้งหมดหายไป และผ้าขนหนูเปียกและเปียกเหล่านั้นสามารถถูกทิ้งไว้บนพื้นได้ หากเราใช้วิธีการที่เป็นประโยชน์และเป็นขั้นเป็นตอน ดูดส้วมจะทำให้การทำความสะอาดห้องน้ำเป็นเรื่องสนุก ง่าย และรวดเร็วขึ้นมากประการแรก คุณต้องการเปิดเพลงโปรดของคุณ เพื่อให้คุณสามารถเล่นสนุกได้ในขณะทำงาน ซึ่งจะช่วยให้เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว

ดูดส้วม

ดูดส้วมหรือฝักบัวที่คุณต้องการจะถอดออก

ดังนั้นผ้าเช็ดหน้าและแท่งสบู่และผลิตภัณฑ์ล้างร่างกายใดๆ ก็ตามควรวางไว้ด้านใดด้านหนึ่ง ตอนนี้ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่จำเป็น ทำดูดส้วมในของฝักบัว/อ่างอาบน้ำโดยใช้ฟองน้ำขัดถูเพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างสะอาด แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นเพื่อให้แน่ใจว่าล้างออกหมดแล้ว หากคุณมีก๊อก/แท่งสแตนเลส ฯลฯ หรือแก้วใดๆ ในบริเวณนั้น ดูดส้วมให้ผสมน้ำส้มสายชูหนึ่งส่วนกับน้ำสามส่วนแล้วใส่ในขวดสเปรย์แล้วฉีดสเปรย์แล้วเช็ดออกนี่จะทำให้ทุกอย่างเปล่งประกาย ตอนนี้นำผลิตภัณฑ์ใด ๆ ที่นำออกแล้วเสร็จ

เคาน์เตอร์หรือขอบหน้าต่างใด ๆ มักจะรกและมีฝุ่น ฉันรู้ว่าของฉันทำ ดังนั้น อีกครั้ง ให้ถอดทุกอย่างออกแล้วจัดเรียงสิ่งที่คุณต้องการ สิ่งที่คุณไม่ต้องการ ทิ้งหรือทิ้ง ดูดส้วม ราคาถูกแบบสเปรย์ทำความสะอาดพื้นผิวเคาน์เตอร์ สแปลช และอ่างล้างมือทั้งหมดด้วย จากนั้นล้างพื้นผิวทั้งหมดให้สะอาด คุณสามารถใช้น้ำส้มสายชูผสมที่นี่ได้เช่นกัน ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่คุณนำออกไปก่อนหน้านี้ คุณสามารถจัดเรียงใหม่ได้อย่างเรียบร้อยในที่เดิม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกอย่างเข้าที่ หากคุณมีที่ใส่แปรงสีฟัน ให้นำแปรงออกแล้วล้างบีกเกอร์ด้วยเครื่องล้างจาน

สิ่งใดที่อยู่บนด้านหลังของดูดส้วมคุณสามารถลบเพื่ออะไร

ในถังดีที่สุดที่จะใช้เวลาปิดแล้วเช็ดลงถังและจับ จากนั้นใช้ดูดส้วมที่ด้านนอกของโถส้วมและด้านข้างของโถส้วม ควรใช้กระดาษเช็ดทำความสะอาดแทนผ้า เพราะคุณสามารถทิ้งได้ในภายหลัง ดูดส้วมลงในชามตามคำแนะนำ ทำความสะอาดฝารองนั่งชักโครกด้านบนและด้านล่างด้วยสเปรย์ฉีดแล้วเช็ดออก จากนั้นคุณสามารถเปลี่ยนอะไรก็ได้ที่คุณนำออกจากถังตอนนี้คุณใกล้จะเสร็จแล้ว ดังนั้นควรถูพื้นหรือกวาดพื้นขึ้นอยู่กับประเภทของพื้นที่คุณมี ทิ้งถังขยะและจัดระเบียบให้เรียบร้อย และเก็บผ้าเช็ดตัวที่ไม่จำเป็นออกไป แล้วเติมน้ำหอมปรับอากาศหรือสองขวด

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.