ขั้นตอนการผลิตครีมสำหรับผู้ที่ผิวแพ้ง่าย

แพ้ง่ายแพ้ง่ายบริษัทไหนผลิตครีมต่อต้านวัยที่ดีที่สุดอันดับแรกให้ฉันอธิบายว่าครีมต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยมีประสิทธิภาพอย่างไรเรารู้มากเกี่ยวกับร่างกายมนุษย์แพ้ง่ายแต่แน่นอนว่ายังมีอีกหลายสิ่งที่เราไม่เข้าใจดูเหมือนว่าทุกอย่างเกี่ยวกับความสมดุลดังนั้นครีมต่อต้านวัยที่ดีที่สุดจะช่วยรักษาสมดุลนั้นไว้แทนที่จะไปรบกวนมันทุกการกระทำย่อมมีปฏิกิริยาที่เท่ากันและตรงกันข้ามนั่นคือสิ่งที่เราเรียนรู้ในช่วงต้นวิชาเคมีดังนั้นแพ้ง่าย

แพ้ง่ายเมื่อพูดถึงครีมต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย

นักวิจัยต้องเข้าใจว่ากระบวนการใดกำลังเกิดขึ้นและส่วนผสมจะส่งผลต่อกระบวนการเหล่านั้นอย่างไรเซลล์ผิวของคุณประกอบด้วยตาข่ายที่ซับซ้อนของโปรตีนที่ทอเข้าด้วยกันเป็นเส้นตรงเพื่อสร้างเส้นใยแพ้ง่ายเส้นใยเหล่านี้เรียกว่าคอลลาเจนและสัตว์ทั้งหมดมีและเส้นใยเหล่านี้แพ้ง่ายดังนั้นบางบริษัทจึงอ้างว่ามีครีมต่อต้านริ้วรอยที่ดีที่สุดสำหรับผิวเพราะมีคอลลาเจนของสัตว์บางชนิดหรืออย่างอื่นที่คล้ายคลึงกันแพ้ง่าย

แพ้ง่ายเป็นความจริงที่เมื่อเวลาผ่านไปร่างกายของเราจะผลิตเซลล์ใหม่น้อยลงเรื่อยๆ ดังนั้นการผลิตเส้นใยใหม่จึงลดลงผิวจะบางลงและเริ่มหย่อนคล้อยเพราะสูญเสียความยืดหยุ่นแพ้ง่ายความเสียหายไม่สามารถซ่อมแซมได้อย่างรวดเร็ว ริ้วรอยจึงเริ่มปรากฏแพ้ง่ายแต่ครีมบำรุงผิวต่อต้านวัยทำอะไรได้บ้างเพื่อเปลี่ยนแปลงกระบวนการนี้

แพ้ง่ายความสมดุลที่เราต้องรักษาในกรณีนี้เกี่ยวข้องกับโปรตีนเหล่านั้นเมื่อเรายังเด็กระดับของโปรตีนในผิวหนังจะสูงกว่าเมื่อเราอายุมากขึ้นอย่างวัดได้ซึ่งจริงๆ แล้วสูงกว่ามากเนื่องจากเราต้องการโปรตีนเหล่านั้นเพื่อสร้างเซลล์ใหม่ ครีมบำรุงผิวต่อต้านวัยที่ดีที่สุดจึงควรคืนสมดุลให้กับผิวของคนที่อายุน้อยกว่าสิ่งนี้สามารถทำได้อย่างไรบริษัทแรกๆ ที่คิดจะรวมโปรตีนไว้ในครีมบำรุงผิวต่อต้านวัยแพ้ง่าย

แพ้ง่ายปัญหาคือที่ใช้ต้องเข้ากันได้กับผิวมนุษย์

แพ้ง่ายสองสิ่งที่สำคัญที่สุดในการผลิตเซลล์ผิวคือเคราตินและดังนั้นคุณอาจคิดว่าครีมบำรุงผิวต่อต้านริ้วรอยที่ดีที่สุดประกอบด้วยสองสิ่งนี้ที่ดูเหมือนตรรกะเป็นเพียงว่าครีมบำรุงผิวต่อต้านริ้วรอยทั่วไปในท้องตลาดมีเคราตินชนิดหนึ่งที่ร่างกายมนุษย์ไม่สามารถใช้ได้แพ้ง่าย ใช้ครีมอะไรดีเพราะมันไม่ใกล้เคียงกับเคราตินธรรมชาติของเราแพ้ง่ายมีเพียงบริษัทเดียวที่ฉันรู้จักที่มีองค์ประกอบที่ถูกต้องและพวกเขาเรียกมันว่า

แพ้ง่ายนักวิจัยพบสารประกอบที่เหมาะสมสำหรับจุดประสงค์นี้ในสาหร่ายทะเลชนิดหนึ่งที่เติบโตในทะเลญี่ปุ่นมันชื่อวากาเมะครีมบำรุงผิวต่อต้านวัยที่ดีที่สุดมีทั้งดังนั้นจึงช่วยรักษาสมดุลตามธรรมชาติของผิวคุณจะไม่พบส่วนผสมเหล่านี้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางในห้างสรรพสินค้าแพ้ง่ายคุณจะต้องพยายามเล็กน้อยเพื่อค้นหาพวกเขาแพ้ง่ายแต่ถ้าคุณต้องการให้ใบหน้าของคุณดูมีสุขภาพดีและอ่อนกว่าวัยแพ้ง่ายก็คุ้มค่ากับความพยายาม

This entry was posted in แพ้ง่าย. Bookmark the permalink.

Comments are closed.