การเลือกรูปแบบสายไฟคอนโทรลที่ถูกต้องจึงเป็นสิ่งสำคัญ

ในช่วงเวลาหนึ่ง พวกเราหลายคนจะต้องเปลี่ยนสายไฟของอุปกรณ์ มันอาจจะสูญหายในการย้ายบ้าน ใส่ผิดที่ หรือเสียหาย มีสายไฟหลายประเภทสำหรับผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีจำหน่าย สายไฟคอนโทรลดังนั้นการเลือกรูปแบบที่ถูกต้องจึงเป็นสิ่งสำคัญ แต่ด้วยรูปแบบที่หลากหลาย คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าควรซื้ออันไหน สายไฟคอนโทรลคุณสามารถติดต่อผู้ผลิตอุปกรณ์เพื่อขอเปลี่ยนอุปกรณ์ได้ทุกเมื่อ แต่มีแนวโน้มว่าพวกเขาจะเรียกเก็บเงินจำนวนเล็กน้อย อีกวิธีหนึ่งคือการจัดหา

สายไฟคอนโทรลสายเคเบิลแบรนด์ที่เป็นอิสระหลังการตลาดซึ่งจะช่วยให้คุณประหยัดเงินคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป ทีวีจอแบน และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ ส่วนใหญ่ใช้สายไฟ IEC C13 อุปกรณ์ขนาดเล็กจำนวนมาก เช่น กล่องรับสัญญาณดาวเทียม เครื่องรับ และเครื่องขยายเสียง จะใช้สายไฟรูปที่ 8 ตามสายไฟคอนโทรลชื่อที่แนะนำ ปลั๊กชนิดนี้มีรูปร่างเป็นเลข 8

สายไฟคอนโทรล

คุณสามารถซื้อสายไฟเหล่านี้ได้เกือบทั้งหมด โดยมีความยาว 10 เมตร

เมื่อนอนตะแคง สายไฟโคลเวอร์ลีฟหรือโคลเวอร์ C5 ถูกใช้โดยผู้ผลิตคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปหลายราย พวกเขามี 3 เอาต์พุตใน 3 วงแหวนสองอันที่ด้านล่างและหนึ่งอันตรงกลางด้านบนสายไฟคอนโทรลโดยทั่วไปผู้ผลิตอุปกรณ์จะจัดหาสายเคเบิลที่สั้นมากเพียงหนึ่งหรือสองเมตรในกล่องสายไฟคอนโทรล ซึ่งได้รับการออกแบบให้เป็นสายเคเบิล “เริ่มต้นและใช้งานได้” แต่นี่สั้นเกินไปสำหรับการใช้งานส่วนใหญ่ คุณไม่สามารถติดตั้งทีวีจอแบนเครื่องใหม่บนผนังด้วยสายเคเบิลยาว 1 เมตร คุณสามารถ

ซื้อสายไฟเหล่านี้ได้เกือบทั้งหมดสายไฟคอนโทรล โดยมีความยาว 10 เมตร ค้นหาง่าย ๆ ของอินเทอร์เน็ตแสดงสายเคเบิล C13, C5 และหมายเลข 8 ขายในความยาว 3 เมตร 5 เมตรและ 10 เมตร สายไฟคอนโทรลคุณสามารถคาดหวังที่จะจ่ายประมาณ 12 ปอนด์สำหรับสหราชอาณาจักรสำหรับสายเคเบิล IEC C13 5 เมตร และประมาณ 20 ปอนด์สำหรับรูปแบบที่ยาวกว่า 10 เมตรสิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบว่าคุณกำลังซื้อสายไฟที่ถูกต้องสำหรับอุปกรณ์ของคุณ มีตัวเลือกบางอย่าง

คุณยังสามารถค้นคว้าข้อมูลตัวเองทางอินเทอร์เน็ตได้อีกด้วย เว็บไซต์

สำหรับสิ่งนี้ ทางออกที่ดีที่สุดคือติดต่อผู้ผลิตอุปกรณ์ บริษัทขนาดใหญ่เช่น  สายไฟคอนโทรล สายสัญญาณมีแผนกบริการลูกค้าที่ดีมาก ซึ่งจะให้คำแนะนำว่าคุณต้องการสายเคเบิลประเภทใดสายไฟคอนโทรล คุณยังสามารถค้นคว้าข้อมูลตัวเองทางอินเทอร์เน็ตได้อีกด้วย เว็บไซต์เช่น Wikipedia มีรูปภาพของสายไฟประเภทต่างๆ ทั้งหมดและข้อมูลเกี่ยวกับการใช้งาน ร้านค้าหลายแห่งจะให้ความช่วยเหลือและคำแนะนำหากอุปกรณ์ของคุณพกพาได้ ควรพาไปที่ร้านเพื่อให้ผู้ช่วยได้ดู

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.