การวางแผนเลือกที่สำคัญมากสำหรับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย

บางครั้งก็ยากที่จะคิดอย่างมีเหตุมีผลในการจัดหาให้พ่อแม่ของเรา มีอารมณ์มากมายที่เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ระหว่างพ่อแม่และลูก ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยคุณอาจเคยมีความสัมพันธ์ที่ดีกับแม่หรือพ่อและเกลียดความคิดที่ว่าพวกเขาจะต้องเจ็บปวดทั้งร่างกายและจิตใจ การยอมจำนนต่อบุคคลภายนอกอาจเป็นการตัดสินใจที่สะเทือนอารมณ์ คุณอาจต่อสู้กับความรู้สึกผิดหรือความกลัว ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยของการปฏิบัติต่อพ่อแม่ได้ในทางกลับกัน เราตระหนักดีว่า

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยที่เหินห่างกับพ่อแม่และต้องรับมือกับอารมณ์ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ไม่เพียงแต่คุณจะรู้สึกผิดเท่านั้น แต่คุณยังอาจมีอารมณ์ผสมเกี่ยวกับการใช้เวลาและทรัพยากรกับพ่อแม่ของคุณมากศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย ซึ่งอาจทำให้คุณผิดหวังในบางช่วงของชีวิตอารมณ์ทั้งหมดเหล่านี้เป็นเรื่องปกติและสามารถคืนดีกับข้อเท็จจริงง่ายๆ นี้ทุกคนสมควรได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด ผู้สูงอายุที่ชราภาพบ่อยครั้งต้องเผชิญการทดลองทางร่างกาย จิตใจ และอารมณ์มากมาย

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย

สถานประกอบการเหล่านี้เป็นบ้านหรืออพาร์ทเมนท์ที่ตอบสนอง

พวกเขาอาจจะพิการหรืออ่อนแอ ทุกข์ทรมานจากสภาพทางการแพทย์ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยหรือรู้สึกหดหู่อย่างมาก การถอนรากถอนโคนชีวิตที่มั่นคงของผู้อาวุโสและย้ายเขาหรือเธอไปยังสถานที่อยู่อาศัยที่ได้รับความช่วยเหลืออาจทำให้ระบบของบุคคลตกใจได้ พวกเขาอาจต่อสู้กับความรู้สึกเหงาศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยและคิดถึงความเป็นอิสระประเภทของการดูแลผู้สูงอายุ-วิธีค้นหาการดูแลที่ดีที่สุดสำหรับผู้ปกครองที่สูงวัยของคุณในการพิจารณาการดูแลผู้สูงอายุ ให้พิจารณาความต้องการระยะยาวและทันทีของพ่อแม่ก่อน หากพวกเขามีสุขภาพที่ดีโดยทั่วไปและสามารถไปไหนมาไหนได้

คุณอาจพิจารณาชุมชนเกษียณอายุ สถานประกอบการเหล่านี้เป็นบ้านหรืออพาร์ทเมนท์ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยที่ตอบสนองชุมชนผู้สูงอายุและเสนอสภาพแวดล้อมของสมาคมที่ดีศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยและความสะดวกสบายของผู้สูงอายุ ช่วยให้ผู้สูงอายุรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนและสามารถบรรเทาความรู้สึกเหงาได้มาก บางคนมีรายชื่อรอนาน ดังนั้นการวางแผนล่วงหน้าจึงสำคัญมากสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการความช่วยเหลือในการใช้ชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะการช่วยอาบน้ำ

กำหนดสิ่งที่พ่อแม่ของคุณต้องการในตอนนี้และสิ่งที่พวกเขาอาจต้องการ

ตัดแต่งขน ดูแลทำความสะอาด และเตรียมอาหาร ศูนย์รับความช่วยเหลือสามารถช่วยได้มาก สิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ช่วยให้ผู้สูงอายุได้รับความช่วยเหลือที่ไม่ใช่ทางการแพทย์และเพิ่มความเป็นอิสระสูงสุดศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย เยี่ยมชมห้องอาวุโสหลายครั้งต่อวัน นอกจากนี้ยังมีหน่วยงานด้านการดูแลสุขภาพที่บ้านที่ให้ความช่วยเหลือด้าน

การพยาบาลหรือช่วยชีวิตที่บ้านของผู้พักอาศัยเอง การดูแลผู้ป่วยแบบองค์รวมเหล่านี้เป็นตัวอย่างของวิธีการเพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับการดูแลของคุณพ่อแม่ของริ้วรอย กำหนดสิ่งที่พ่อแม่ของคุณต้องการในตอนนี้และสิ่งที่พวกเขาอาจต้องการในอนาคตระยะยาว โปรดจำไว้ว่าสิ่งอำนวยความสะดวกบางอย่างจะวางแผนสำหรับการเข้าพักระยะยาวและช่วยเหลือผู้อยู่อาศัยตามความต้องการที่กำลังพัฒนาของเขา เช่น สิ่งอำนวยความสะดวกการดูแลต่อเนื่อง

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.