Cleanroom มีระบบการควบคุมความชื้น และระเบียบการแต่งกาย

เมื่อพูดถึงห้องสะอาด ความสะอาดเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง ห้องคลีนรูมส่วนใหญ่มีระบบ HVAC การควบคุมความชื้น และระเบียบการแต่งกายที่เข้มงวดเพื่อช่วยให้ห้องสะอาด Cleanroom และควบคุมจำนวนอนุภาค นอกจากนี้การใช้ถุงมือและผ้าเช็ดทำความสะอาดที่เหมาะสมยังช่วยให้ห้องสะอาดของคุณมีระดับความสะอาดที่เหมาะสมไม่สำคัญหรอกว่าคุณกำลังผลิตไมโครโปรเซสเซอร์สำหรับคอมพิวเตอร์หรือ Cleanroom ถ้าคุณกำลังสร้างเพนิซิลลินในห้องปฏิบัติการ

Cleanroom

ที่สะอาดด้านเภสัชกรรมที่ทันสมัย ​​คุณมักจะสวมถุงมือในห้องปลอดเชื้อ แม้ว่าจะมีถุงมือหลายชนิด ถุงมือประเภทหนึ่งที่พบมากที่สุดคือถุงมือที่ทำจากไวนิล ถุงมือนี้ไม่ค่อยสบายเท่าไหร่เพราะว่าเหนียว Cleanroom กักความร้อนไว้ข้างใน และป้องกันความชื้นไม่ให้เล็ดลอดออกมา ในทางกลับกัน ถุงมือไวนิลมีราคาไม่แพงมากและสามารถกระจายไฟฟ้าสถิตได้ตัวเลือกถัดไปคือน้ำยางธรรมชาติ ซึ่งเป็นถุงมือที่แพร่หลายที่สุดในตลาด Cleanroom ถุงมือยางมีความทนทาน คุ้มค่า และผลิตได้ง่าย

การเช็ดพื้นผิวด้วยผ้าเช็ดทำความสะอาด เช่นเดียวกับถุงมือ

อีกทางหนึ่ง บางคนอาจมีอาการแพ้ที่อาจเกิดขึ้นกับถุงมือเหล่านี้ และหากเป็นกรณีนี้ ขอแนะนำให้ใช้ถุงมือไวนิลหรือไนไตรล์ถุงมือไนไตรล์ผลิตจากยางสังเคราะห์ ถุงมือไนไตรล์ค่อนข้างแข็งแกร่งและต้านทานการเจาะทะลุได้ดีเยี่ยม Cleanroom และมีคุณสมบัติกระจายไฟฟ้าสถิตย์ Cleanroom ถุงมือไนไตรที่ขึ้นชื่อในเรื่องความคล่องแคล่ว ความสบาย และการเป็นมิตรกับภูมิแพ้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีเช่นกันอีกขั้นตอนหนึ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้ห้องสะอาดของคุณมีมาตรฐาน

และทำงานอย่างถูกต้องคือการเช็ดพื้นผิวด้วยผ้าเช็ดทำความสะอาด เช่นเดียวกับถุงมือ มีตัวเลือกการเช็ดต่างๆ มากมาย และสิ่งสำคัญคือต้องเลือกประเภทการเช็ดที่ Cleanroom เหมาะสมตามการใช้งานการดูดซับเป็นหนึ่งในปัจจัยที่โดดเด่นที่สุดในการเลือกผ้าเช็ดทำความสะอาด ปริมาณการดูดซับขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้สร้างผ้าเช็ดทำความสะอาดและประเภทของสิ่งปนเปื้อนที่ผ้าเช็ดหยิบขึ้นมา หลักการง่ายๆ เมื่อพูดถึงผ้าเช็ดทำความสะอาดคือ Cleanroom ชอบดูดซับเหมือนผ้าเช็ดทำความสะอาดโพลีเอสเตอร์สามารถดูดซับแอลกอฮอล์ เชื้อเพลิง น้ำมัน และน้ำมันเบนซินได้ดีเยี่ยม

ผ้าเช็ดทำความสะอาดมีแนวโน้มที่จะหลั่งน้อยลง แต่ยังไม่เป็นรูพรุน

เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์จากปิโตรเลียม ในทางกลับกัน เนื่องจากเป็นสารปิโตรเลียม จึงไม่มีประสิทธิภาพในการดูดซับสิ่งปนเปื้อนที่เป็นน้ำ ซึ่งเป็นงานที่เหมาะสมที่สุด cleanroom wiper ทำความสะอาดที่สร้างด้วยเส้นใยธรรมชาติความสะอาดของทิชชู่เปียกก็เป็นปัจจัยในการตัดสินใจเช่นกัน เนื่องจากการเช็ดอาจเป็นสาเหตุของการปนเปื้อนแม้ว่าจะไหลออกก็ตาม

ผ้าเช็ดทำความสะอาดมีแนวโน้มที่จะหลั่งน้อยลง แต่ยังไม่เป็นรูพรุนสำหรับการดูดซับสิ่งปนเปื้อน อีกทางหนึ่ง ผ้าเช็ดทำความสะอาดที่มีรูพรุนมากกว่าจะทิ้งเส้นใยและสารตกค้างจำนวนมากขึ้น และเปราะบางกว่าด้วยถุงมือและผ้าเช็ดทำความสะอาดมีหลายประเภท Cleanroom และสิ่งสำคัญคือต้องเลือกเครื่องมือที่เหมาะสมกับการใช้งานที่เหมาะสม

สนใจเพิ่มเติม http://www.p2mgroup.com

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.