เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการกระชับผิวคอและเทอร์มาจ

การทำศัลยกรรมพลาสติกเป็นขั้นตอนในอุดมคติในปัจจุบัน ความนิยมที่เพิ่มขึ้นนั้นเกิดจากอิทธิพลของคนดัง

ใช้เวลานานเท่าใดเทอร์มาจจึงจะเสร็จสิ้นขั้นตอน? การผ่าตัดอาจใช้เวลา 1-4 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับสภาพของผู้ป่วย ผู้สมัครที่ดีที่สุดคือผู้ที่เพิ่งเข้าสู่กระบวนการสูงวัยและมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ขั้นตอนการกระชับผิวบริเวณคอเหมาะกับผู้ที่มี ‘เนื้อไก่งวง’ หรือผิวคอหย่อนคล้อย เฉพาะศัลยแพทย์ที่มีคุณสมบัติเท่านั้นที่สามารถประเมินสภาพของคุณและขั้นตอนที่เหมาะสมได้

  • การกระชับผิวสามารถทำได้คนเดียวหรือเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ศัลยแพทย์ยังสามารถทำหัตถการที่คล้ายกัน เช่น เสริมจมูก ดึงหน้า และหัตถการอื่นๆ ของร่างกายที่จะช่วยเสริมลุคโดยเทอร์มาจ รีวิวรวมของคุณได้ หากคุณต้องการตัวเลือกที่ถูกกว่า คุณสามารถใช้ Thermage ได้ เนื่องจากเป็นกระบวนการที่ไม่รุกราน ใช้คลื่นความถี่วิทยุในการรักษาผิวซึ่งจะทำให้ผิวหน้าและลำคอกระชับขึ้น เมื่อคุณได้รับการรักษาสองครั้งโดยใช้คลื่นความถี่วิทยุ คุณจะเห็นผลลัพธ์ที่สำคัญซึ่งสามารถคงอยู่ได้นานหลายปี ข่าวดีก็คือว่าคุณจะไม่ประสบปัญหาการหยุดทำงานใดๆ และคุณสามารถกลับบ้านได้หลังจบเซสชั่น
  • เมื่อพูดถึงราคาก็มีความแตกต่างกันมาก การกระชับคอด้วยการผ่าตัดค่อนข้างแพงและอาจเป็นเรื่องยากที่จะหาศัลยแพทย์ที่คิดราคาเพียงเล็กน้อย เนื่องจากดำเนินการร่วมกับขั้นตอนอื่นๆ คุณจึงอาจต้องจ่ายเงินก้อนโต ก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้าย คุณต้องซื้อของและตรวจดูว่าศัลยแพทย์ท่านอื่นๆ เสนออะไรให้คุณบ้าง ดูภูมิหลังของพวกเขาเพื่อดูว่าคุณสามารถไว้วางใจพวกเขาได้หรือไม่

วิธีการแบบไม่รุกรานมีราคาถูกลงเนื่องจากไม่เกี่ยวข้องกับการกรีดใดๆ การฟื้นตัวเป็นไปอย่างรวดเร็ว แต่เทอร์มาจ flxในกรณีที่คุณเลือกใช้การกระชับผิวบริเวณลำคอ การรักษาอาจใช้เวลาหลายเดือน คุณสามารถหลีกเลี่ยงภาวะแทรกซ้อนและปัญหาอื่นๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ หากคุณปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างระมัดระวัง กำหนดงบประมาณและเริ่มซื้อของ ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่ทันสมัย ​​คุณจึงสามารถค้นหาสิ่งที่คุณต้องการได้อย่างง่ายดาย ลงทุนเวลาและความพยายามในการหาศัลยแพทย์ที่ดีที่สุดในพื้นที่ของคุณ

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.