คุณควรซื้อบ้านหลังอสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ตที่สองนั้นหรือไม่?

ฉันขายอสังหาริมทรัพย์ในเมืองภูเก็ต

ลูกค้าของฉันหลายคนเป็นผู้ซื้อบ้านหลังที่สอง อสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ต หลายคนซื้อคอนโดบนชายหาด ในสนามกอล์ฟ หรือบ้านเดี่ยวในเมือง ดังนั้นฉันจึงติดต่อกับผู้ซื้อบ้านหลังที่สองบ่อยๆ เห็นได้ชัดว่าฉันสร้างรายได้จากคนเหล่านี้ ฉันจึงชอบคนที่ซื้อบ้านหลังที่ 2 แต่ไม่ใช่สำหรับทุกคน

บ้านหลังที่สองที่พึงประสงค์มีราคาแพง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเหมาะสมกับงบประมาณของคุณ ในซาราโซตา ไม่มีทรัพย์สินที่พึงประสงค์ที่จะจ่ายสำหรับตนเอง ถ้าคุณได้รับการจำนองเพื่อซื้อทรัพย์สิน อัตราค่าเช่าไม่ครอบคลุมราคาแพงทั้งหมด คุณต้องรู้ว่าเข้าไปข้างในจะเป็นค่าใช้จ่าย ตัดสินใจว่าสามารถจัดการค่าใช้จ่ายได้หรือไม่

สถานที่ให้บริการที่ไม่ต้องจ่ายเองเป็นเรื่องปกติในฟลอริดา ทำวิจัยเกี่ยวกับสถานที่ที่ บ้านมือสอง ภูเก็ต คุณวางแผนจะซื้อเพื่อค้นหาว่าทรัพย์สินจะให้เช่าในราคาเท่าใดเมื่อเทียบกับต้นทุนของทรัพย์สิน ฉันสงสัยว่าคุณจะพบสถานที่ที่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายทั้งหมดมากเกินไป

ให้แน่ใจว่าคุณจะมีเวลาที่จะใช้บ้านหลังที่สอง ด้วยข้อจำกัดด้านเวลาของชีวิต คุณอาจไม่ได้ใช้มันมากเท่าที่คุณหวัง ฉันมีเพื่อนที่ทำงานตลอดเวลาและมีเวลาว่างน้อยมาก เขาต้องการซื้อบ้านบนภูเขาในนอร์ทแคโรไลนา ฉันถามเขาว่าเมื่อไหร่ที่เขาวางแผนจะใช้มัน นึกขึ้นได้ว่าเขาอาจจะใช้มันปีละครั้ง ดังนั้นเขาจึงซื้อสถานที่พักผ่อนริมน้ำช่วงสุดสัปดาห์ภายใน 45 นาทีจากบ้านของเขา วิธีนี้ทำให้เขาสามารถใช้บ้านได้เมื่อมีเวลาว่างในวันหยุด เขาอยู่ที่นั่นทุกสุดสัปดาห์ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา

  • เปรียบเทียบค่าเช่ากับต้นทุนในการซื้อ สมมติว่าคุณเกษียณแล้วและวางแผนที่จะใช้สถานที่พักผ่อนช่วงฤดูหนาวเป็นเวลา 3 เดือน ที่นี่ในซาราโซตา คุณสามารถเช่าสถานที่ดีๆ ได้ในราคา 3,000 – 5,000 ดอลลาร์ต่อเดือน นั่นคือ $9,000 ถึง $15,000 สำหรับวันหยุดพักผ่อน 3 เดือน ทีนี้ลองเปรียบเทียบกับต้นทุนการเป็นเจ้าของ เมื่อคุณเป็นเจ้าของทรัพย์สิน คุณต้องจ่ายภาษีทรัพย์สิน เจ้าของบ้านทำประกัน หากคุณมีการจำนอง เงินต้นและดอกเบี้ยสำหรับการจำนองหากคุณได้รับ ค่าบำรุงรักษาและซ่อมแซม ค่าใช้จ่ายทั้งหมดเหล่านี้จะแตกต่างกันไปตามราคาของทรัพย์สินที่คุณซื้อ แต่จะมากกว่าการเช่า
  • เจ้าของบ้านหลังที่สองทำเงินได้เมื่อราคาอสังหาริมทรัพย์สูงขึ้น ผู้เช่าสูญเสีย ล่าสุดราคาอสังหาฯพุ่งทะลุเพดานในหลายพื้นที่ของประเทศ ราคาอสังหาริมทรัพย์ของซาราโซตามีราคาเพิ่มขึ้นมากกว่า 30% เป็นเวลาหลายปี บ้านมือสอง ภูเก็ต คุณนึกภาพออกไหมว่าคุณซื้อบ้านหลังที่สองในช่วงที่ราคาอสังหาริมทรัพย์เฟื่องฟูเมื่อเร็วๆ นี้ ลูกค้าของฉันหลายคนทำเงินได้หลายแสนเหรียญเพื่อเป็นการขอบคุณ ที่จ่ายให้กับกระแสเงินสดติดลบเป็นเวลาหลายปี ในฐานะผู้เช่า คุณจะพลาดโอกาสในการชื่นชมทรัพย์สินใดๆ
  • แม้ว่าราคาจะเพิ่มขึ้นเพียง 5-10% ต่อปี แต่ก็ยังให้ผลตอบแทนที่ดีจากสิ่งที่คุณสามารถเพลิดเพลินได้จริง คุณไม่สามารถสนุกกับการใช้หุ้นหรือพันธบัตร แต่คุณสามารถมีบ้านหลังที่สองได้
  • สรุปให้ถามตัวเอง 3 คำถามง่ายๆ:

ฉันสามารถจ่ายได้จริงหรือ

ฉันจะใช้บ้านหลังที่ 2 บ่อยพอหรือไม่?

ถ้าฉันตัดสินใจเช่าอย่างเดียว ฉันโอเคกับการพลาดการแข็งค่าของอสังหาริมทรัพย์หรือไม่?https://property.phuketis.com/

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.