ทำไมต้องพิจารณาเบอร์มงคลตอนนี้

เบอร์มงคลเป็นวิธีการกำหนดลักษณะและอนาคตของบุคคลผ่านการจัดตำแหน่งของดวงดาวและดาวเคราะห์ โหราศาสตร์ใช้งานไม่ได้และไม่สามารถทำนายเหตุการณ์หรือบุคลิกภาพในอนาคตได้ เบอร์มงคลตะวันออกเป็นแบบเน้นเหตุการณ์ พวกเขาจะบอกคุณว่าเกิดอะไรขึ้นในอดีตและจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคตด้วยความแม่นยำมากขึ้น การประยุกต์ใช้เบอร์มงคลดูดวงที่แพร่หลายที่สุดคือการใช้มันเพื่อวิเคราะห์แผนภูมิการเกิดของบุคคลเพื่ออ่านลักษณะนิสัย ลักษณะทางจิตวิทยา และโชคชะตาในระดับหนึ่ง

เบอร์มงคล

โหราศาสตร์ยุคอาหรับเป็นบรรพบุรุษของเบอร์มงคล

โหราศาสตร์ของเราอาจเป็นผู้สืบทอดจากโหราศาสตร์โบราณลำดับที่สาม เบอร์มงคลประเภทนี้พัฒนาขึ้นโดยชาวกรีกและอาศัยแนวคิดพื้นฐานบางอย่างที่พัฒนาขึ้นในบาบิลอน โหราศาสตร์ประเภทนี้เรียกอีกอย่างว่าการพิจารณาคดีหรือพันธุกรรมนี่คือรูปแบบของโหราศาสตร์ที่พวกเราส่วนใหญ่คุ้นเคยกันดีอยู่แล้วในปัจจุบัน ไม่ว่าเราจะเป็นผู้เชื่อหรือคลางแคลงใจก็ตาม คำถามที่ว่าทำไมคนเชื่อในเบอร์มงคลจึงน่าสนใจกว่ารายละเอียดของดวงชะตา นักจิตวิทยาได้แสดงให้เห็นว่าลูกค้าพึงพอใจกับการทำนายทางโหราศาสตร์ตราบเท่าที่ขั้นตอนมีความเฉพาะตัว

เบอร์มงคลเป็นที่เข้าใจได้ดีที่สุดโดยการเรียนรู้ว่ามันเริ่มต้นอย่างไร เบอร์มงคล ทำนายเป็นสิ่งที่เก่าแก่ที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัยและในขณะเดียวกันก็เป็นที่นิยมมากที่สุดในบรรดาศาสตร์เทียมทั้งหมด เบอร์มงคลยังใช้เพื่อทำความเข้าใจธรรมชาติของเราเองอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น วิธีการทางจิตวิทยานี้เติบโตขึ้นอย่างมากในช่วง 30 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากนักโหราศาสตร์พัฒนาทักษะการให้คำปรึกษามากขึ้นเรื่อยๆ โหราศาสตร์คือการคิดแบบมีเวทมนตร์ ซึ่งได้ให้การทรงสร้างและการแพทย์ทางเลือกเกือบทุกรูปแบบแก่เรา มันขัดแย้งกับการให้เหตุผลทางวิทยาศาสตร์

เบอร์มงคลเป็นศาสตร์ลวงโลกเพราะ

มักเชื่อในเบอร์มงคลนี้ด้วยเหตุผลที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย เขาไม่ได้ให้ตัวอย่างที่นี่ เบอร์มงคลเป็นการศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างตำแหน่งทางดาราศาสตร์ของดาวเคราะห์และเหตุการณ์บนโลก นักโหราศาสตร์เชื่อว่าตำแหน่งของดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ และดาวเคราะห์ในช่วงเวลาที่เกิดของบุคคลนั้นมีอิทธิพลโดยตรงต่อลักษณะของบุคคลนั้น เบอร์มงคลเป็นการผสมผสานที่ยอดเยี่ยมระหว่างวิทยาศาสตร์ ศิลปะ และงานฝีมือ

ส่วนที่ดีที่สุดคือไม่ว่าใครจะเรียนรู้มากแค่ไหนเขาก็ไม่สามารถยอมรับความรู้ทั้งหมดได้ ความเชื่อในเบอร์มงคลคือตำแหน่งของเทห์ฟากฟ้าบางดวงมีอิทธิพลหรือสัมพันธ์กับลักษณะบุคลิกภาพของบุคคล ในอดีต ผู้ที่ศึกษาโหราศาสตร์ใช้การสังเกตวัตถุท้องฟ้าและแผนภูมิการเคลื่อนที่ของวัตถุ ไม่จำเป็นต้องมีความรู้ด้านเบอร์มงคลมาก่อน การศึกษาทั้งสี่ระดับประกอบด้วยความรู้ทางโหราศาสตร์ที่จำเป็นทั้งหมดตั้งแต่ต้นจนถึงการฝึกฝนที่ประสบความสำเร็จของคุณเอง โหราศาสตร์ถูกเรียกว่าเพราะมันเกิดขึ้นจากดวงดาว

สนใจเพิ่มเติม https://www.noblesim.com/home.php

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.