การป้อนข้อมูลด้วยตนเองเมาส์ปากกาเพิ่มประสิทธิภาพของระบบข้อมูล

 

บุคลากรภาคสนามต้องการเครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับทั้งงานและในไซต์งานไม่ว่าจะทำงานในอุโมงค์ใต้ดินหรือที่สูงในเครื่องเก็บเชอร์รี่ เมาส์ปากกาเครื่องมือดิจิทัลที่ให้ประโยชน์มากมายในสภาพแวดล้อมสำนักงานอาจมีผลในทางตรงกันข้าม เพื่อรองรับเครื่องมือเหล่านี้บุคลากรภาคสนามอาจต้องเปลี่ยนแปลงขั้นตอนการทำงานและผลผลิตที่กำหนดไว้อย่างมาก

คนงานมักไม่เต็มใจที่จะนำอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ราคาแพงเข้าไปในสภาพแวดล้อมที่สกปรกหรือเป็นอันตราย แท็บเล็ตมีน้ำหนักมากราคาแพงและเข้าทาง แบตเตอรี่มีอายุการใช้งาน จำกัดเมาส์ปากกาและหน้าจอที่มองเห็นได้ยากในแสงแดดจ้า และพวกเขาต้องการความเอาใจใส่เป็นพิเศษซึ่งหมายความว่าคนงานมีเวลาน้อยลงสำหรับงานในมือเมาส์ปากกาที่มีขนาดเล็กจะ จำกัด มุมมองเชิงพื้นที่อย่างมากและทำให้ผู้ใช้มีความรู้ความเข้าใจอย่างมาก

ข้อดีทั้งหมดของปากกาและกระดาษข้อมูลที่เขียนจะต้องถูกแปลง

รู้ดีที่สุด ปากกาและกระดาษพนักงานภาคสนามเลือกกระดาษและปากกาเนื่องจากเครื่องมือ ได้แก่ เมาส์ปากกาคุ้นเคยและใช้งานง่ายเหมาะสำหรับสภาพสนามสนับสนุนการทำงานร่วมกันแบบตัวต่อตัวที่ฉวยโอกาสรวดเร็วในการปรับใช้ (ไม่มีเวลาบูต)อย่าล้มเหลวให้ภาพที่มีความละเอียดสูงในขนาดใหญ่หรือเล็กราคาไม่แพงน้ำหนักเบาพกพาสะดวกและคาดเดาได้อย่างไรก็ตามแม้จะมีข้อดีทั้งหมดของปากกาและกระดาษข้อมูลที่เขียนจะต้องถูกแปลงเป็นรูปแบบดิจิทัลเมาส์ปากกาและด้วยปากกาและกระดาษมาตรฐานนั่นหมายถึงการป้อนข้อมูลด้วยตนเองซึ่งจะลดประสิทธิภาพของระบบข้อมูล

และเพิ่มความเสี่ยงต่อข้อผิดพลาดอย่างมากคุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากทั้งสองโลกได้อย่างไรผลิตภัณฑ์มีจำหน่ายโดยเฉพาะซึ่งเหมาะสำหรับการปรับปรุงการจัดการข้อมูลในสภาพสนามเมาส์ปากกาผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์เคลื่อนที่ถือว่ากระดาษเป็นอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เนื่องจากข้อมูลบุคลากรภาคสนามที่เก็บไว้ในปากกาจะถูกอัปโหลดไปยังคอมพิวเตอร์ผ่านแท่นวางแบบพกพา บนคอมพิวเตอร์ซอฟต์แวร์จะประมวลผลการลากเมาส์ปากกาเพื่อให้แต่ละรายการได้รับการลงทะเบียนกับตำแหน่งและเนื้อหาของเอกสารดิจิทัลเช่นแผนที่ภาพถ่ายดาวเทียมหรือหน้าวารสาร

ซอฟต์แวร์จะแปลงกระดาษเป็นกระดาษดิจิทัลโดยการพิมพ์ลวดลายจุดสีดำ

โดยพื้นฐานแล้วการดำเนินธุรกิจที่ใช้กระดาษสามารถแปลงเป็นดิจิทัลได้โดยใช้เมาส์ปากกากระดาษที่มีตราประทับดิจิทัลและซอฟต์แวร์มันทำงานอย่างไรเอกสารถูกพิมพ์บนกระดาษธรรมดาโดยใช้ซอฟต์แวร์รูปแบบเมาส์ปากกา ในระหว่างกระบวนการซอฟต์แวร์จะแปลงกระดาษเป็นกระดาษดิจิทัลโดยการพิมพ์ลวดลายจุดสีดำเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารูปแบบเมาส์ปากกา วาดภาพในขณะที่ผู้ปฏิบัติงานภาคสนามเขียนบนกระดาษดิจิทัลด้วยปากกาดิจิทัลแสงอินฟราเรดจากปากกาจะส่องแสง

ให้กับรูปแบบจุดซึ่งเซ็นเซอร์ขนาดเล็กจะดึงขึ้นมาปากกาจะถอดรหัสรูปแบบจุดเมื่อปากกาเคลื่อนผ่านกระดาษและจัดเก็บข้อมูลโดยใช้โปรเซสเซอร์หน่วยความจำและแบตเตอรี่ เมาส์ปากกานอกจากนี้ปากกายังใช้ตลับหมึกกันน้ำสำหรับการใช้งานทุกสภาพอากาศรูปแบบประกอบด้วยเส้นตารางเล็ก ๆ โดยมีจุดหักล้างจากเส้นกริดที่ตัดกันไปทางเหนือใต้ตะวันออกหรือตะวันตก เนื่องจากจุดถูกพิมพ์ด้วยหมึกคาร์บอนสีดำซึ่งสะท้อนแสงอินฟราเรดเซ็นเซอร์ในปากกาจะบันทึกจุด สอบถามที่ https://xp-pen.co.th

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.