ครัวทรุดสามารถแก้ไขได้ง่ายโดยใช้ความช่วยเหลือจากมืออาชีพ

ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเห็นเจ้าของบ้านนอนไม่หลับเพราะก๊อกน้ำในครัวรั่ว อาจเป็นเพียงหยดน้ำ แต่เป็นการสิ้นเปลืองเงินมหาศาลและทรัพยากรที่หายาก แก้ไข ครัวทรุดแต่ข่าวดีก็คือปัญหาที่ไม่สำคัญ แต่อย่างมากนี้สามารถแก้ไขได้ค่อนข้างง่ายโดยไม่ต้องใช้ความช่วยเหลือจากมืออาชีพหรือเครื่องมือประปาระดับไฮเอนด์แก้ไข ครัวทรุดขั้นตอนง่ายๆที่สัญญาว่าจะแก้ปัญหาอย่างรวดเร็วต่อไปนี้เป็นขั้นตอนง่ายๆที่จะสอนวิธีซ่อม

ก๊อกน้ำในห้องครัวที่รั่วด้วยเครื่องมือที่ใช้งานได้เช่นไขควงและประแจแบบปรับได้โดยทั่วไปก๊อกน้ำแบ่งออกเป็นสี่ประเภทคือประเภทบอลแผ่นเซรามิกตลับหรือประเภทการบีบอัด แก้ไข ครัวทรุดคุณต้องแน่ใจมากเกี่ยวกับสิ่งที่ติดตั้งในห้องครัวของคุณแก้ไข ครัวทรุดกระบวนการเริ่มต้นด้วยการกำหนดเป้าหมายวาล์วปิดใต้อ่างล้างจาน ปิดน้ำและระบายเนื้อหาในท่อด้วยปิดฝาท่อระบายน้ำเพื่อป้องกันไม่ให้ชิ้นส่วนเล็ก ๆ ของก๊อกน้ำตกลงไปข้างใ

ความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับตัวยึดตอนนี้ถึงเวลาประเมินความเสียหาย

เริ่มต้นด้วยที่จับให้คลายเกลียวชิ้นส่วนทั้งหมดอย่างระมัดระวังโดยไม่ให้พลาดลำดับการติดตั้งแก้ไข ครัวทรุด วิธีนี้จะช่วยป้องกันความสับสนหลังการซ่อมแซม รวบรวมชิ้นส่วนทั้งหมดในผ้าและเก็บไว้อย่างปลอดภัยแก้ไข ครัวทรุดปิดกรามของประแจด้วยเทปพันสายไฟเพื่อป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับตัวยึดตอนนี้ถึงเวลาประเมินความเสียหาย ในกรณีที่เป็นตลับเซรามิกดิสก์หรือก๊อกแบบบอลคนร้ายของชิ้นส่วนโดยทั่วไปคือโอริง

บางครั้งอาจจะเป็นแบบดับเบิ้ลพร้อมบ่าวาล์วที่สึกกร่อนอย่างสมบูรณ์เช่นกัน หากเป็นไปตามลำดับคุณอาจต้องจ่ายน้อยกว่า $ 20 แก้ไข ครัวทรุดและเปลี่ยนชุดประกอบทั้งหมดก๊อกน้ำแบบบีบอัดมักเกิดปัญหาจากแหวนรองนั่งที่เสื่อมสภาพ เมื่อถอดที่จับออกแล้วจะต้องคลายเกลียวน็อตออกด้วยประแจ ถอดก้านและเปลี่ยนส่วนที่เสียหายทาจารบีหรือวาสลีนของช่างประปาลงไปแก้ไข ครัวทรุด ใช้แผ่นใยขัดหรือน้ำส้มสายชูกลั่นขาวเพื่อขจัดคราบแร่บนชิ้นส่วนก๊อกน้ำเมื่อเปลี่ยนชิ้นส่วนที่ผิดพลาดแล้วให้ขันสกรูทั้งหมดให้แน่นและเปลี่ยนฝาครอบมือจับก๊อกน้ำ

สี่เหลี่ยมจัตุรัสหรือหกเหลี่ยมหรือเจาะรูตรงกลางด้วยไขควงปากแบน

เปิดน้ำแล้ววววก๊อกน้ำในครัวรั่วของคุณเป็นอดีตกาลดังนั้นโดยไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไปรับเครื่องมือแก้ไข ครัวทรุดของคุณและแก้ไขปัญหาซ้ำซากในครั้งเดียวหากต้องการทราบว่าคุณมีประเภทของแหวนรอง แก้ไข ครัวทรุดบ่าวาล์วที่สามารถเปลี่ยนได้หรือไม่ให้ดูที่รูเพื่อดูว่าเป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสหรือหกเหลี่ยมหรือเจาะรูตรงกลางด้วยไขควงปากแบน หากเบาะรองนั่งมีเพียงรู

กลมตรงกลางและไม่มีช่องคุณจะไม่สามารถเปลี่ยนได้หากคุณต้องการเปลี่ยนที่นั่งแก้ไข ครัวทรุดเพื่อป้องกันไม่ให้ก๊อกน้ำรั่วหลังจากเปลี่ยนชิ้นส่วนอื่น ๆแก้ไข ครัวทรุดและคุณไม่มีแบบที่สามารถเปลี่ยนได้อาจถึงเวลาที่ต้องซื้อก๊อกน้ำในครัวใหม่บางครั้งที่นั่งของเครื่องซักผ้าจะไม่พันเกลียว อาจเป็นไปได้ที่จะเปลี่ยนที่นั่งเครื่องซักผ้าหากคุณพบว่านี่คือสาเหตุ

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.