เซ็กส์ทอยไข่สั่นสิ่งที่เป็นความรู้สึกที่สมบูรณ์แบบอยู่แล้ว

พบเครื่องสั่นในเมืองปอมเปอีหลังจากเกิดแผ่นดินไหวในเมืองที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา แผ่นดินไหวเกิดขึ้นในปีคริสตศักราช 79 แต่เซ็กส์ทอยเหล่านี้อาจใช้งานมานานกว่าสองพันปีแล้ว ไข่สั่นสิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าผู้หญิงต้องการความช่วยเหลือจากสิ่งอื่นที่ไม่ใช่อวัยวะเพศชายเพื่อบรรลุความพึงพอใจทางเพศอย่างไรเซ็กส์ทอยสำหรับผู้หญิงไม่ได้เป็นแบบอิเล็กทรอนิกส์เสมอไป แต่ถูกไข่สั่นออกแบบมาให้สั่นสะเทือนภายในร่างกายด้วยตนเอง

คาดว่ามีผู้หญิงเพียงหนึ่งในสามเท่านั้นที่บรรลุสิ่งมีชีวิตในแบบเดียวกับที่ผู้ชายทำ ไข่สั่นบางทีนี่อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมเซ็กส์ทอยจึงถูกนำมาใช้ไข่สั่นอย่างไม่น่าเชื่อมานานหลายศตวรรษในสังคมที่เจริญแล้วในไวเบรเตอร์ยุควิกตอเรียมีสถานะที่น่านับถือ แพทย์ใช้เพื่อรักษาโรคฮิสทีเรียอาจรู้จักกันในชื่อการบริโภคแต่ก็มีการแนะนำให้มีการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองสำหรับอาการนั้นด้วย มีรายงานว่าแพทย์ชาววิกตอเรียเบื่อหน่ายกับเวลาและความพยายาม

คุณค่าทางวรรณกรรมแม้ว่าจะมีคำต้องห้ามอย่างเสรีก็ตาม

ในการทำให้เกิดสภาพที่เรียกว่าการสำเร็จความใคร่และยินดีกับการประดิษฐ์เครื่องสั่นไข่สั่นอิเล็กทรอนิกส์ซึ่งช่วยลดระยะเวลาและความพยายามที่ต้องใช้ไม่ได้อนาจาร มีคุณค่าทางวรรณกรรมแม้ว่าจะมีคำต้องห้ามอย่างเสรีก็ตาม การตัดสินใจครั้งนี้ทำให้เกิดการปฏิวัติทางเพศในประเทศต่างๆเช่นเซ็กส์ทอยแคนาดาอเมริกาและอังกฤษ ไข่สั่นเครื่องสั่นส่วนบุคคลมีความสุขกับชีวิตใหม่ในแง่ของการยอมรับความสุขทางเพศของผู้หญิงว่าเป็นความต้องการ

ไข่สั่นที่ถูกต้องตามกฎหมายเห็นได้ชัดว่าเครื่องมือทางเพศอิเล็กทรอนิกส์จำนวนมากทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าผู้ชาย สัมภาระเพียงชิ้นเดียวที่พวกเขานำมาด้วยคือบรรจุภัณฑ์ที่อ่อนนุ่มและสามารถเก็บไว้ได้นานกว่าที่ผู้ชายจะทำได้ ไข่สั่นด้วยการถือกำเนิดของการปฏิวัติทางเพศนางแบบใหม่ ๆ ไข่สั่นจำนวนมากได้ปรากฏตัวและผู้หญิงที่จู้จี้จุกจิกสามารถเลือกได้โดยไม่ต้องกลัวการปฏิเสธหรือการนอกใจ เธออาจเลือกจากสีพื้นผิวและขนาดที่หลากหลาย

สิ่งที่เป็นความรู้สึกที่สมบูรณ์แบบอยู่แล้วผู้หญิงบางคนชอบ

เครื่องสั่นตระกูลกระต่ายมีอวัยวะที่ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นช่องคลอดและอวัยวะเพศหญิงพร้อมกัน พวกเขาสามารถดำเนินต่อไปด้วยความรุนแรงมากขึ้นหรือน้อยลงจนกว่าความปีติยินดีจะทนไม่ได้ ไข่สั่นเวอร์ชันที่ใหม่กว่าสามารถเพิ่มการเคลื่อนไหวที่เร้าใจให้กับสิ่งที่เป็นความรู้สึกที่สมบูรณ์แบบอยู่แล้วผู้หญิงบางคนชอบที่จะรู้สึกพึงพอใจอย่างต่อเนื่องเมื่อสวมดิลโด้รูปไข่หรือหัวกระสุนที่สั่นสะเทือนเบา ๆ ไข่สั่นให้ความรู้สึกเพลิดเพลินอย่างต่อเนื่อง

สิ่งเหล่านี้อาจหลุดเข้าไปในกระเป๋าถือหรือแม้กระทั่งปลอมตัวเป็นแท่งลิปสติกเครื่องสั่นสมัยใหม่ส่วนใหญ่มีความเร็วสูงต่ำหรือปานกลางและระดับจะมีความเข้มอย่างน้อยสามระดับ เครื่องสั่น g-spot ไข่สั่นควบคุมระยะไกลจะมีลักษณะโค้งเพื่อสัมผัสจุดอ่อนโยนนั้นภายในช่องคลอด ไข่สั่นอาจทำจากวัสดุที่อ่อนนุ่มและเคลือบด้วยเยลลี่หรือซิลิโคน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://sextoy333.com/product-category/vibrator/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.