พิจารณาการปลูกผมหรือไม่ผลลัพธ์ก่อนและหลังจะเป็นอย่างไร

การปลูกผมมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในช่วง 10 – 15 ปีที่ผ่านมา การปลูกผมแบบแถวข้าวโพดอันน่าสยดสยองเหล่านั้นเป็นอดีตของการผ่าตัดฟื้นฟูเส้นผมสมัยใหม่ เทคนิคในปัจจุบันเป็นวิธีที่ละเอียดและแน่นอนมากขึ้นในวิธีการผ่าตัด สิ่งสำคัญที่สุดคือผลลัพธ์ของการผ่าตัดปลูกผมสมัยใหม่นั้นเป็นธรรมชาติมากกว่าสิ่งที่คุณเคยเห็นหรือได้ยินมาก่อนเมื่อพูดถึงการศัลยกรรมผมเพื่อความงามแต่มีสิ่งนั้น การปลูกถ่ายของคุณอาจเป็นเพียงขั้นตอนการเสริมความงามโดยใช้ยาชาเฉพาะที่ แต่ยังคงเป็นการผ่าตัดดังนั้นจะมีสัญญาณบ่งบอกว่าคุณได้ทำงานเสร็จแล้ว

นี่การปลูกผมของคนส่วนใหญ่หลังจากนั้นคุณจะเป็นอย่างไร

สิ่งนี้จะขึ้นอยู่กับประเภทของการปลูกถ่ายที่คุณกำลังจะมี มาดูแต่ละประเภทกัน นี่คือส่วนของผิวหนังที่มีขนถูกตัดออกจากด้านหลังศีรษะของคุณ จากนั้นผมเส้นเดียวเล็ก ๆ จะถูกลบออกและปลูกถ่ายลงบนหนังศีรษะของคุณ คุณจะต้องเย็บแผลที่ด้านหลังศีรษะเพื่อปิดบริเวณผู้บริจาค จะใช้เวลาสองสามวันในการรักษาและจะมีอาการบวมและไม่สบายตัว ในความเป็นจริงคุณจะต้องหยุดงาน 2-3 วันเป็นอย่างน้อยเพื่อให้แผลเป็นหาย นอกจากนี้การปลูกถ่ายผมบนศีรษะของคุณจะต้องใช้เวลาพอสมควรในการรักษาและเพื่อให้สะเก็ดแห้งและหลุดร่วงและหนังศีรษะของคุณจะกลับมาเป็นปกติ

การปลูกผมไม่จำเป็นต้องมีแผลเป็นขนาดใหญ่

  • ในบริเวณผู้บริจาคด้วยการปลูกผมแต่ละครั้งจะถูกดึงออกจากด้านหลังและด้านข้างของศีรษะโดยตรงจากนั้นจึงปลูกถ่ายไปยังส่วนที่ศีรษะล้านของหนังศีรษะของคุณ
  • แทนที่จะมีแผลขนาดใหญ่เพียงแผลเดียวที่ด้านหลังศีรษะการปลูกผม ราคาจะทำให้คุณมีรูขนาดเล็กหลายร้อยหรือหลายพันรูที่ด้านหลังศีรษะและบนหนังศีรษะ
  • อีกครั้งจะต้องใช้เวลาสองสามวันในการรักษาบริเวณที่ปลูกถ่ายและเพื่อให้สะเก็ดแห้งและถูกชะล้างออกไปบริเวณผู้บริจาค (ที่ขนมา) จะใช้เวลาในการรักษานานขึ้นเนื่องจากมีบาดแผลขนาดเล็กจำนวนมากแทนที่จะเป็นแผลขนาดใหญ่ พื้นที่ของผู้รับ (ที่ไว้ผม)จะใช้เวลาหนึ่งหรือสองสัปดาห์ในการรักษาอย่างถูกต้องดังนั้นการหยุดงานอีกครั้งอาจเป็นความคิดที่ดี

การการปลูกผมคุณจะมีรอยแผลเป็นจากการผ่าตัด

เป็นเรื่องสำคัญมากที่คุณต้องออกกำลังกายให้น้อยที่สุดเพื่อที่คุณจะได้ไม่ยืดรอยแผลเป็นเหล่านี้และทำให้มีขนาดใหญ่กว่าที่ควรจะเป็น ตามหลักการแล้วคุณจะออกกำลังกายให้น้อยที่สุดเป็นเวลาหลายสัปดาห์หลังการผ่าตัดผมจนกว่าคุณจะหายเป็นปกติ จะมีเลือดแห้งและมีสะเก็ด สิ่งเหล่านี้จะหายเป็นปกติในสองสามวันและหนังศีรษะของคุณจะยังคงเป็นสีชมพูอยู่สองสามวันหลังจากนั้น โดยปกติบริเวณผู้บริจาคของคุณจะถูกซ่อนไว้เว้นแต่ศีรษะของคุณจะถูกโกนในระหว่างการปลูกผม ดังนั้นจึงควรซ่อนรอยแผลเป็นไว้ แม้ว่าคุณจะโกนศีรษะ แต่ก็ควรมีการงอกใหม่เพียงพอภายใน 3 – 4 สัปดาห์เพื่อปกปิดรอยแผลเป็นของผู้บริจาคดังนั้นที่เลวร้ายที่สุดคุณจะไม่ต้องทำอะไร เพิ่มเติมที่ https://www.hairtranclinic.com/บันทึกการปลูกผมของผมที่-ht-clinic/

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.