ความจำเป็นของเครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษีในยุคปัจจุบัน

เครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษีมีความสามารถในการพิมพ์บนการ์ดสต๊อกฉลากแบบมีกาวในตัวและวัสดุอื่น ๆ วิธีที่แตกต่างจากเครื่องพิมพ์ทั่วไปคือใช้กลไกการป้อนพิเศษเพื่อจัดการกับกระดาษฉีกขาดหรือสต็อกที่รีด เครื่องพิมพ์ฉลากมีเซ็นเซอร์ขนาดเล็กที่สามารถตรวจจับรอยหยักรอยปรุหรือเส้นระหว่างฉลากรอยบากหรือช่องว่างเมื่อใช้ฉลากอย่างต่อเนื่องในการพิมพ์ วิธีนี้จะป้องกันไม่ให้ตำแหน่งการพิมพ์ขยับและทำให้แน่ใจว่างานพิมพ์จะไปถึงพื้นที่เป้าหมายโดยให้เครื่องพิมพ์ฉลากปรับและจัดแนวการพิมพ์ให้ถูกต้อง แอพพลิเคชั่นบางตัวที่ใช้เครื่องพิมพ์ฉลาก

เครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษีประเภทหลัก ๆ ได้แก่

เครื่องพิมพ์แบบถ่ายโอนความร้อนและเครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษีโดยตรง เครื่องพิมพ์ฉลากที่เทอร์มอลทรานเฟอร์ใช้ความร้อนในการถ่ายเทหมึกลงบนฉลากจากริบบอนสำหรับการพิมพ์แบบถาวร พวกเขาถ่ายโอนภาพไปยังฉลากโดยใช้ผ้าหมึกโดยปกติฉลากจะมีผิวด้าน เครื่องพิมพ์ฉลากความร้อนโดยตรงใช้กระดาษที่ไวต่อความร้อนโดยการพิมพ์จะใช้เวลานานถึงสิบสองเดือนก่อนเริ่มซีดจาง การสัมผัสกับไอระเหยของสารเคมีหรือแสงแดดโดยตรงมักจะเพิ่มความเร็วในการซีดจาง การพิมพ์ฉลากประเภทนี้เหมาะที่สุดสำหรับการใช้งานในระยะเวลาสั้น ๆ เช่นการพิมพ์ฉลากสำหรับการขนส่ง เครื่องพิมพ์ฉลากประเภทนี้จะพิมพ์ภาพลงบนฉลากโดยตรงโดยใช้หัวพิมพ์ความร้อน

เครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษีใช้ริบบิ้นสามเกรด ได้แก่ เรซินขี้ผึ้งและขี้ผึ้ง / เรซิน ริบบอนเรซินทนต่อสารเคมีป้องกันรอยขีดข่วนและเหมาะสำหรับป้ายเคลือบสังเคราะห์ แว็กซ์ซึ่งเหมาะและเป็นที่นิยมที่สุดสำหรับฉลากกระดาษกึ่งเงาและด้านมีความทนทานต่อรอยเปื้อน ริบบอนเครื่องพิมพ์ฉลากเรซิ่น / แว็กซ์เหมาะอย่างยิ่งสำหรับฉลากสังเคราะห์กระดาษกึ่งเงาและกันรอยเปื้อนได้ดี

เครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษีใช้ในโรงงานศูนย์กระจายสินค้าคลังสินค้า

สถานที่อื่น ๆ ซึ่งต้องการเครื่องพิมพ์สำหรับงานหนักเพื่อการทำงานอย่างต่อเนื่อง เครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษีเดสก์ท็อปมีราคาไม่แพงและใช้งานได้เงียบและทำงานได้ดีในธุรกิจที่มีการใช้งานน้อยถึงปานกลาง ม้วนโดยเฉลี่ยมีความกว้างน้อยกว่าห้านิ้ว สำหรับการพิมพ์ปริมาณปานกลางเครื่องพิมพ์ฉลากเชิงพาณิชย์สามารถเก็บม้วนกระดาษได้กว้างไม่เกินแปดนิ้ว เครื่องพิมพ์ฉลากพิเศษอีกตัวหนึ่งคือเครื่องอ่าน ซึ่งเข้ารหัสและพิมพ์พร้อมกันบนแท็กหรือช่องสัญญาณ

ที่อยู่ในวัสดุสังเคราะห์หรือกระดาษที่พิมพ์ได้ พวกเขาออกแบบแอพพลิเคชั่นเครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษีเพื่อทำให้กระบวนการติดฉลากเป็นไปโดยอัตโนมัติและโดยทั่วไปคุณจะพบได้ในคลังสินค้าและโรงงานผลิตที่ต้องใช้ฉลากสำหรับพาเลทและเคสนี่เป็นเพียงคำแนะนำง่ายๆเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์ฉลากประเภทต่างๆและการใช้งาน หากคุณกำลังคิดจะซื้อเราขอแนะนำให้คุณค้นหาบนอินเทอร์เน็ตซึ่งคุณจะสามารถรับข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการก่อนตัดสินใจเลือก  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://modernprinterservice.com/

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.