เลือกสกินแคร์ให้มีสกิล

seo-02

การดูแลผิวหน้าถือเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะผิวหน้าที่อ่อนโยนของเราไม่สามารถทนทานต่อครีมบำรุงผิวได้ทุกชนิด การทราบถึงรายละเอียดของผิวตนเอง พร้อมกับการเลือกใช้สกินแคร์ให้เหมาะสม จึงเป็นสิ่งที่สาวๆควรศึกษาเอาไว้ให้ดี เพราะหากเลือกใช้ไม่ถูกกับผิวเมื่อไร ก็มีหวังเกิดเป็นสิวหรือผดผื่นขึ้นมาแบบไม่รู้ตัวก็เป็นได้ อะไรบ้างคือสิ่งสำคัญที่เราควรความเข้าใจให้ได้มากที่สุด nealsyardremedies.co.th จะพาสาวๆไปทำความรู้จัก พร้อมรึยังเอ่ยไปลุยกันเลยค่ะ

  1. คุณรู้จักสภาพผิวของตัวเองดีแค่ไหน?

การรู้จักสภาพผิวของตนเอง เป็นสิ่งแรกที่คุณควรนำมาพิจารณา เพราะแต่ละคนย่อมมีสภาพผิวที่แตกต่างกันออกไป บ้างก็ผิวมัน บ้างก็แห้ง หรือบ้างก็ผิวผสม ซึ่งหากคุณสามารถทำความรู้จักกับสภาพผิวของตัวเองได้เป็นอย่างดีแล้ว การเลือกสกินแคร์มาใช้ในการบำรุงผิวก็จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

สาวผิวมัน จะต้องเน้นเรื่องความสะอาดมากกว่าผิวชนิดอื่นๆ โดยต้องพยายามหลีกเลี่ยงการใช้ครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของน้ำมัน เพราะจะยิ่งทำให้ผิวหน้าของคุณดูมันเข้าไปใหญ่ การใช้โทนเนอร์ที่มีส่วนในการช่วยกระชับรูขุมขน และช่วยกำจัดความมันส่วนเกิน ถือเป็นทางเลือกที่สำคัญของสาวผิวมันทุกคน

สาวผิวแห้ง ควรเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวโดยเลือกใช้โฟมล้างหน้าที่ไม่มีฟองและหลีกเลี่ยงสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์หรือน้ำหอม เพื่อปกป้องผิวหน้าไม่ให้แห้งจนเกินไป

สาวผิวผสม เป็นผิวหน้าที่ดูแลได้อย่างลำบาก เนื่องจากเป็นการผสมเอาผิวมันและผิวแห้งเข้าด้วยกัน โดยส่วนใหญ่สาวผิวผสมควรเลือกใช้โทนเนอร์ที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์หรือน้ำหอม และควรใช้สกินแคร์ที่มีเนื้อครีมบางเบา หรือมีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

 

 

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.