ม้วนเหล็กไร้สนิมในผับและบาร์สมัยใหม่

เราทุกคนรู้ดีว่าอุตสาหกรรมเหล็กและเหล็กกล้าเป็นกระดูกสันหลังของกระบวนการทางอุตสาหกรรมใด ๆ เหล็กและเหล็กเป็นส่วนผสมหลักในอุตสาหกรรมใด ๆ ม้วนเหล็กเป็นโลหะผสมของเหล็กและคาร์บอนรวมทั้งองค์ประกอบอื่น ๆ เช่นกำมะถันฟอสฟอรัสและซิลิกอนออกซิเจนและแมงกานีสในปริมาณที่น้อยกว่า คาร์บอนเมื่อผสมกับเหล็กจะทำหน้าที่เหมือนสารชุบแข็งทำให้เหล็กแข็งและทนทานมากขึ้น อย่างไรก็ตามคาร์บอนเพียง 2% เท่านั้นที่ถูกเติมลงในเหล็กเพื่อทำให้เหล็กมีปริมาณคาร์บอนมากขึ้นเหล็กจะกลายเป็นเปราะ ม้วนเหล็กถูกสร้างขึ้นโดยการกำจัดออกซิเจนออกจากแร่เหล็กและคาร์บอนถูกใช้เพื่อเชื่อมโยงออกซิเจน เหล็กถูกทำให้ร้อนที่ 910 องศาเซลเซียสจากนั้นใช้น้ำหรือน้ำมันในการดับ

บริษัท แสงชัย สตีล (2003) จำกัด SANGCHAI STEEL (2003) CO., LTD. - LASER CUTTING ศูนย์บริการ ตัดเลเซอร์ 6 เมตร โลหะ ทุกชนิด บริการตัดชิ้นงานด้วย เครื่องเลเซอร์ ขนาด 8x20 ฟุต , CNC GAS CUTTING ศูนย์บริการ ตัดเหล็ก ตัดแก๊ส ตัดพลาสม่า ด้วยเครื่องจักรที่ควบคุมด้วยระบบ CNC , SHEARING & BENDING ศูนย์บริการ ตัดพับ 6 เมตร เหล็ก ความหนาสูงสุดถึง 20 มม. สแตนเลส ความหนาสูงสุดถึง 10 มม. (ขนาดความยาว 6 เมตร) , ROLLING ศูนย์บริการ ม้วนเหล็ก สแตนเลส ไอบีม รางน้ำ เหล็กฉาก แป๊ปดำ ท่อดำ และเหล็กแผ่น หนาถึง 32 มม. (หน้ากว้าง 3 เมตร) , FABRICATION ศูนย์บริการ ประกอบเชื่อมชิ้นงานตามแบบที่ต้องการ , OTHER WORKS ศูนย์บริการพ่นทราย ทำความสะอาดวัสดุ บริการพ่นสี กัดกรดตัวอักษร โลโก้ ลายต่างๆ และ มาร์คกิ้งลงบนวัสดุ

ม้วนเหล็กในที่สุดออกซิเจนก็จะถูกกำจัดออกไป

ในระหว่างการกำจัดฟิวส์คาร์บอนออกซิเจนด้วยเหล็กเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายซึ่งก็คือม้วนเหล็ก อุตสาหกรรมเหล็กเป็นตัวบ่งชี้การพัฒนาเศรษฐกิจและความก้าวหน้าของชาติใด ๆ ในช่วงสองร้อยปีที่ผ่านมานับตั้งแต่ คิดค้นวิธีการถลุงเหล็กที่เหมาะสมในปี 1856 เหล็กได้กลายเป็นวัสดุก่อสร้างขั้นพื้นฐานในประเทศที่พัฒนาทางอุตสาหกรรม รถที่เราขับทำจากเหล็กอ่างล้างจานที่เราล้างจานเป็นเหล็กและแม้แต่อาคารที่เราอาศัยและทำงานก็มีโครงเหล็ก ใช้ทำเสาสายไฟท่อส่งก๊าซเครื่องจักรกลหนักที่ใช้ในโรงงานอาวุธเครื่องครัวเครื่องมือไฟฟ้าและเครื่องใช้ไฟฟ้าและอื่น ๆ โดยทั่วไป

รายการจะดำเนินต่อไปเรื่อย ๆ ดังนั้นเราสามารถพูดได้ว่าเครื่องจักรและโครงสร้างม้วนเหล็กล้อมรอบเรา ตอนนี้กระบวนการตัดดัดหรือหลอมและประกอบชิ้นส่วนเหล็กเพื่อสร้างโครงสร้างที่แตกต่างกันเช่นท่อแผ่นแผ่นไม้ราวจับและอื่น ๆ อาจเรียกได้ว่าเป็นการประดิษฐ์ การผลิตเหล็กเป็นกระบวนการที่ผู้ผลิตใช้เหล็กเพื่อให้มีรูปร่างหรือลวดลายที่แตกต่างกันเพื่อสร้างโครงสร้างหรือส่วนประกอบเหล็กที่แตกต่างกัน  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://sangchaisteel2003.com/

ผู้ผลิตม้วนเหล็กทำตามการออกแบบภาพวาด

การพิมพ์สีน้ำเงินโดยวิศวกรโครงสร้าง ความรับผิดชอบหลักของผู้ผลิตม้วนเหล็กคือการเปลี่ยนการออกแบบจากพิมพ์เขียวเป็นผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายที่ใช้งานได้โดยการตัดดัดเพื่อปรับรูปร่างและประกอบเหล็ก มีวิธีการประดิษฐ์สองวิธีที่แยกจากกัน วิธีแรกเรียกว่าเส้นทางแบบบูรณาการหรือแนวทางวัตถุดิบและการผลิตเหล็กมากกว่า 60% จะทำด้วยวิธีนี้ ที่นี่ วัตถุดิบทั้งหมดถูกหลอมโดยการให้ความร้อนที่อุณหภูมิสูงจากนั้นจึงผสมกับเหล็ก

วิธีที่สองที่เรียกว่าเตาอาร์กไฟฟ้าหรือม้วนเหล็กนั้นง่ายและรวดเร็วกว่ามาก เหล็กรีไซเคิลที่นี่หลอมที่อุณหภูมิสูงในเตาเผาแล้วผสมกับองค์ประกอบอื่น ๆ เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย ผู้ผลิตเหล็กไม่เพียง แต่ผลิตหรือสร้างผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานได้เท่านั้น แต่ยังมีหน้าที่รับผิดชอบในงานบำรุงรักษาและซ่อมแซมอีกด้วย

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.