แผ่นซับเสียงราคาประหยัดปลอดภัยสำหรับคุณ

แผ่นซับเสียงกึ่งโลหะทำจากโลหะผสม 30 ถึง 65 เปอร์เซ็นต์และมักประกอบด้วยเหล็กชุบสังกะสีผงเหล็กและทองแดงหรือกราไฟท์ผสมกับฟิลเลอร์ ส่วนประกอบถูกผูกมัดพร้อมกับเครื่องปรับแรงเสียดทาน ชนิดของแผ่นซับเสียงนี้มีความคงทนและมีความสามารถในการถ่ายเทความร้อนได้ดีเยี่ยม ข้อเสียของประเภทนี้คือพวกเขาสวมโรเตอร์ของคุณลงอย่างรวดเร็วมีเสียงดังกว่าคนอื่น ๆ และไม่ได้ทำงานได้ดีในอุณหภูมิที่หนาวกว่า

แผ่นซับเสียงชนิดนี้ทำมาจากแก้วยางคาร์บอนและเส้นใยเคฟล่าร์ที่ผูกติดกับสารตัวเติมและเรซินที่มีอุณหภูมิสูงแผ่นซับเสียงเหล่านี้นุ่มนวลและเงียบกว่า แต่โดยปกติจะสวมใส่ได้เร็วขึ้นและสร้างฝุ่นเบรกขึ้นเพื่อให้คุณทำความสะอาดได้ขอบของคุณ

เซรามิคแผ่นเหล่านี้ประกอบด้วยเส้นใยเซรามิควัสดุรองพื้นชนิด สารยึดเกาะและโลหะบางส่วนในบางครั้งพวกเขามีสีอ่อนจึงทำความสะอาด พวกเขาเงียบกว่าแต่ยังมีราคาแพงกว่า แผ่นซับเสียงแบบนี้มีระบบเบรคที่ดีเยี่ยมและมีการสึกหรอน้อยที่สุดไปจนถึงโรเตอร์ทุกประเภท

ที่สี่คือที่ดีที่สุดขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของแต่ละบุคคล ประเภทของรถยนต์นิสัยการขับขี่สภาพอากาศและสิ่งอื่น ๆ ไม่มีแผ่นซับเสียงชนิดใดที่ดีกว่าจนกว่าคุณจะพิจารณาปัจจัยเหล่านี้ทั้งหมด ผู้ผลิตส่วนใหญ่มีแผ่นซับเสียงสำหรับแต่ละแอ็พพลิเคชัน แต่ผู้บริโภคไม่ควรหลงเชื่อว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเสมอ คุณไม่จำเป็นต้องปลอดภัยกับแผ่นซับเสียงทดแทนที่แพงที่สุด แผ่นซับเสียงมาตรฐานควรตอบสนองความต้องการของการขับขี่ตามปกติ ถ้าคุณลากหนักบรรทุกอยู่ในพื้นที่ที่เป็นภูเขาหรือนำผู้โดยสารจำนวนมากคุณควรพิจารณาปรับหรือหน้าที่หนักแผ่นซับเสียง คุณอาจเสียสละเสียงและความเรียบเนียนเล็กน้อย เสียงเช่นการทดลองและข้อผิดพลาดมันคือ คุณต้องลองแผ่นซับเสียงอื่นจนกว่าคุณจะพบประเภทที่คุณต้องการ

This entry was posted in บริการ, สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.