วิธีการหาเจ้าของเบอร์ดีที่เหมาะสม

หากคุณพบว่าตัวเองต้องระบุเจ้าของเบอร์ดีหรือยืนยันเจ้าของเบอร์ดีเหมือนกับที่คุณจำได้ในกรณีที่ไม่มีการติดต่อเป็นเวลานานคุณจะต้องใช้ประโยชน์ ของหนึ่งในหลายเว็บไซต์ค้นหามือถือกลับออกมี ไซต์เหล่านี้มีอยู่ไม่มากนักและผลลัพธ์จะแตกต่างกันไปอย่างมาก เบอร์ดีไซต์การค้นหาบนอุปกรณ์เคลื่อนที่จำนวนมากเหล่านี้มีประวัติที่ล้าสมัยเกินกว่าหนึ่งปีหรือมากกว่าในขณะที่บางเว็บไซต์มีการหลอกลวง

ด้วยขั้นตอนการโทรศัพท์พื้นฐานเบอร์ดี

กระบวนการนี้ได้รับการเสมอและยังค่อนข้างง่าย โทรศัพท์มือถือแตกต่างจากโทรศัพท์มือถือเป็นข้อมูลระเบียนสาธารณะและมีอยู่ในหลายแห่ง เบอร์ดีในมืออื่น ๆ มีกฎหมายความเป็นส่วนตัวล้อมรอบพวกเขาทำให้พวกเขาไม่สามารถเข้าถึงได้ผ่านทางวิธีการเหล่านี้โดยไม่ต้องใช้ไดเรกทอรีข้อมูลฟรีของข้อมูลสาธารณะเหล่านี้คุณจะถูกบังคับให้ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมเล็ก ๆ ไปยังไซต์ที่ถูกต้องตามกฎหมายซึ่งเสนอคอลเลกชันที่แท้จริงของเบอร์ดีที่มีอยู่จริง ระเบียนเหล่านี้ถูกเก็บรวบรวมโดยบริษัทจัดเก็บข้อมูลซึ่งจ่ายค่าธรรมเนียมเพื่อรวบรวมข้อมูลทั้งหมดนี้โดยตรงจากผู้ให้บริการอุปกรณ์เคลื่อนที่และแหล่งข้อมูลอื่น ๆ ข้อมูลนี้

ถูกใช้เป็นหลักในเว็บไซต์การเข้าถึงส่วนตัวที่จัดไว้ให้แก่บริษัทขนาดใหญ่หรือผู้ปฏิบัติงานภาครัฐและการบังคับใช้กฎหมายในอดีต บันทึกข้อมูลโทรศัพท์มือถือเหล่านี้เพิ่งได้รับการเผยแพร่สู่สาธารณชนและผ่านทางไซต์ที่ได้รับการปรับปรุงเพียงไม่กี่แห่งเท่านั้น มีช่วงเวลาที่ต้องจ้างนักวิจัยที่มีใบอนุญาตราคาแพงเพื่อตรวจสอบเบอร์ดี

เบอร์ดีและรัฐบาลกลางตระหนักถึงเรื่องนี้และได้วางกฎระเบียบและกฎระเบียบที่ควบคุมว่าใครและอย่างไรข้อมูลโทรศัพท์มือถือของลูกค้าถูกเผยแพร่ ซึ่งหมายความว่ามีชื่อและชื่อไดเร็กตอรี่ขนาดใหญ่ฟรีเพื่อไม่ให้ผู้ที่ต้องการจะลบข้อมูล นี่คือที่มาของโทรศัพท์มือถือที่มีค่าบริการเบอร์ดี พวกเขาทำงานในกรอบการทำงานของกฎระเบียบความเป็นส่วนตัวเพื่อให้สมาชิกของพวกเขาเข้าถึงเจ้าของโทรศัพท์มือถือและข้อมูลจำนวน นอกจากนี้ยังสามารถปกป้องข้อมูลเหล่านี้จากผู้ที่จะทำเหมืองแร่เพื่อผลกำไรโดยการซ่อนรหัสผ่านไว้เบื้องหลังการป้องกันด้วยรหัสผ่านและจำกัด

สมาชิกให้สามารถค้นหาและดูชื่อหรือเบอร์ดี

การติดตามเบอร์ดีเป็นกระบวนการที่พยายามระบุบุคคลที่อยู่เบื้องหลังเบอร์ดีดังกล่าว เคยเป็นกระบวนการที่ซับซ้อนมากซึ่งต้องอาศัยความช่วยเหลือจากนักสืบมืออาชีพหรือเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมาย แต่ด้วยความช่วยเหลือของเทคโนโลยีหมายเลขโทรศัพท์มือถือติดตามได้กลายเป็นกระบวนการที่ง่ายมากเป็นข้อมูลหรือตัวตนของผู้โทรสามารถระบุได้ภายในไม่กี่นาที ขณะนี้มีเว็บไซต์ที่มีประสิทธิภาพสามารถติดตามเช็คเบอร์ดีด้วยผลการปรับปรุงและเชื่อถือได้สูง

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.