IoT อินเทอร์เน็ตของสิ่งต่างๆ เทคโนโลยีแห่งอนาคต

เมื่อ IoT ของสิ่งที่ถูกเสนอครั้งแรกในปี 1982 ก็ถือว่าคิดนึกอยาก วันนี้เป็นไปอย่างรวดเร็วและกลายเป็นจริงและถือเป็นสัญญาที่จะนำมาซึ่งคลื่นลูกใหม่ของโอกาสในด้านเทคโนโลยี ด้วยวัตถุในชีวิตประจำวันที่สามารถส่งข้อมูลได้โดยตรงนั่นหมายถึงวิธีการใหม่ในการติดตามข้อมูลและนำไปใช้เพื่อความปลอดภัยประสิทธิภาพและจุดประสงค์ทางการตลาดซึ่งจะนำไปสู่โอกาสทางธุรกิจทั้งโลก

IoT ความคิดของเทคโนโลยีในอนาคตที่ผลักดันให้ธุรกิจ

เริ่มต้นธุรกิจเริ่มต้นขึ้นแทบจะไม่ใหม่ นี่เป็นกรณีตั้งแต่รุ่งอรุณแห่งยุคอุตสาหกรรม ขณะที่เราสร้างวิธีการใหม่ ๆ ในการทำสิ่งต่างๆ เราจะเห็นนักธุรกิจที่ชาญฉลาดคอยติดตามความเป็นไปได้และสร้างโอกาสให้ตัวเองด้วยการใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเพื่อการใช้งานที่ดี นี่เป็นกรณีที่เกิดขึ้นกับ IoT ของสิ่งต่างๆ หรืออุตสาหกรรมอุปกรณ์อัจฉริยะซึ่งเป็นการนำความคิดที่เราเริ่มต้นกลับมาสู่ระดับใหม่ทั้งหมดที่เราเพิ่งเคยฝันถึงมาก่อน

หลายคนรู้สึกทึ่งกับแนวคิดเรื่องเทคโนโลยีที่เราเห็นใน วิธีที่น่าทึ่งก็คือแค่พูดคำสั่งไปยังเตาอบของคุณและเตรียมอาหารเย็นโดยอัตโนมัติ ขณะนี้ด้วย IoT ที่เพิ่งเกิดใหม่นี้แนวคิดดังกล่าวจะกลายเป็นจริงได้อย่างรวดเร็ว ถึงแม้ว่าเรายังไม่ถึงระดับนี้ แต่เราก็เดินทางไปถึงที่นั่น เราสามารถโปรแกรมไฟของเราที่จะเปิดหรือน้ำของเราที่จะร้อนขึ้นโดยไม่แม้แต่จะเป็นบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทำลายลงสามารถดาวน์โหลดคำแนะนำ

ในการซ่อมจาก IoT โดยอัตโนมัติและส่งไปยังโทรศัพท์ของคุณ นี่คือความเป็นไปได้ที่เราเห็นว่ามีรูปร่างและนี่คือเหตุผลว่าทำไมเราจึงเห็นเทคโนโลยีในอนาคตที่ผลักดันให้ธุรกิจเริ่มต้นธุรกิจ เนื่องจากเป็นเทคโนโลยีนี้จะถือเปิดประตูไปสู่รูปแบบใหม่ทั้งหมดของการตลาดการขายและแม้แต่การผลิต IoT นั่นหมายความว่าธุรกิจต่างๆ จะผุดขึ้นมาเพื่อใช้ประโยชน์จากแนวทางใหม่เหล่านี้

IoT นี่สามารถสะกดข้อได้เปรียบใหญ่สำหรับผู้เชี่ยวชาญ

ด้านข้อมูลสารสนเทศเนื่องจากธุรกิจที่เพิ่มโอกาสในการสร้างสิ่งต่างๆ มากขึ้นพวกเขาจะต้องการความช่วยเหลือด้านเทคโนโลยีสารสนเทศมากขึ้น พวกเขาต้องการบุคคลที่สามารถเข้าใจเทคโนโลยีล่าสุดและช่วยให้ธุรกิจของตนใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ พวกเขายังจะต้องรักษา IoT ของตนเองให้เท่าเทียมเพื่อให้สามารถแข่งขันได้ ดังนั้นเมื่อเราได้เห็นถึงเทคโนโลยีในอนาคตที่จะช่วยผลักดันให้ธุรกิจเริ่มต้นธุรกิจเราก็จะเห็นโลกแห่งโอกาสในการเปิดสาขาธุรกิจด้านเทคนิค ยิ่งธุรกิจที่ IoT นี้สร้างขึ้นเท่าใดก็ยิ่งดีสำหรับทุกคนในด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ

นั่นเป็นเหตุผลที่คุณต้องอยู่ในจุดสูงสุดของเทรนด์นี้เพื่อให้คุณสามารถอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดในการคว้าโอกาสเหล่านี้ได้ขณะที่พวกเขานำเสนอตัวเอง อินเทอร์เน็ตของสิ่งต่างๆไม่ใช่แค่การทำให้ชีวิตง่ายขึ้นสำหรับบุคคลเท่านั้น ก็ยังเกี่ยวกับการสร้างธุรกิจมากขึ้น อยู่ในความสนใจที่ดีที่สุดของคุณที่จะตระหนักถึงเทคโนโลยีที่น่าตื่นเต้นนี้ในอนาคตและทุกอย่างที่เราสัญญาไว้สำหรับเรา เนื่องจากเป็นผู้ให้ความรู้ที่มีความรู้คุณจึงจำเป็นที่จะต้องช่วยเติมเต็ม IoT เหล่านี้ให้กับธุรกิจที่เกิดขึ้นมากมายที่จะสร้างขึ้น

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.