เคล็ดลับการ freezone เพื่อให้ได้ประโยชน์

โอเคคุณเพิ่งเริ่มกระบวนการหาซื้อ freezone ให้เช่า แต่คุณค่อนข้างสับสนและสับสนกับกระบวนการซื้อ freezone ทั้งหมด อย่าตกใจเพราะมีข้อมูลดีๆมากมายที่จะช่วยคุณเอาชนะความกลัวและตอบคำถามของคุณ เพื่อช่วยให้คุณเริ่มได้รับการศึกษาฉันได้แสดงเคล็ดลับพื้นฐานด้านล่างนี้ คุณต้องดึงดูดผู้เช่าที่ดี การตลาดคุณสมบัติการเช่าของคุณในลักษณะที่จะดึงดูดผู้เช่าที่ดีที่สุดควรเป็นเป้าหมายหลักของคุณ freezone เอาใจใส่อย่างใกล้ชิดว่าคู่แข่งของคุณที่มีอัตราว่างต่ำทำตลาดให้เช่าของพวกเขาอย่างไร การเลียนแบบกลยุทธ์ทางการตลาดของเจ้าของที่ดินเหล่านี้จะให้บริการคุณอย่างดีในการดึงดูดผู้เช่าที่ดีขึ้น

คุณต้องเข้าใจว่าสาธารณูปโภคของ freezone ดำเนินงานอย่างไร

เมื่อพิจารณาการซื้อหน่วยหลายครอบครัวคุณต้องใส่ใจกับจำนวนมิเตอร์ไฟฟ้าและน้ำที่เชื่อมต่อกับที่พัก หากมีเพียงหนึ่งเมตรให้บริการทั่วทั้งอาคารคุณจะต้องรวมค่าสาธารณูปโภคเข้ากับราคาเช่าสำหรับแต่ละยูนิต การโทรไปยัง ท้องถิ่นอาจเป็นความคิดที่ดีเนื่องจากสามารถช่วยคุณกำหนดข้อจำกัด ในการเปลี่ยนแปลงการตั้งค่ายูทิลิตี้ที่บ้านได้ ค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนแปลงการให้บริการสาธารณูปโภคของทรัพย์สินหลายหน่วยอาจมีความสำคัญ

ฉันพบว่าคุณสมบัติที่ตั้งอยู่ใกล้กับวิทยาลัยเป็นโอกาสในการลงทุนที่ยอดเยี่ยม freezone โดยปกติอัตราตำแหน่งที่ว่างจะต่ำมากและนักเรียนส่วนใหญ่จะจ่ายค่าเช่าสำหรับภาคการศึกษาทั้งหมดและบางแห่งอาจจ่ายล่วงหน้าทั้งปี ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไปที่แผนกที่พักของโรงเรียนและแนะนำตัวเองกับคนที่รับผิดชอบ พวกเขามักจะมีรายชื่อผู้เช่าที่มีศักยภาพซึ่งกำลังมองหาที่อยู่อาศัยนอกมหาวิทยาลัย

คุณจะต้องตรวจสอบพื้นที่ใกล้เคียงโดยรอบสถานที่ให้บริการ

freezone คุณสมบัติในพื้นที่มีการบำรุงรักษารอการตัดบัญชีจำนวนมากที่ต้องการการซ่อมแซมจำนวนมากหรือไม่ ละแวกนั้นดูไร้ค่าและทรุดโทรมหรือไม่ ปัจจัยทั้งหมดเหล่านี้จะกำหนดทั้งประเภทของผู้เช่าที่คุณจะดึงดูดและคาดว่าจะเรียกเก็บค่าเช่าสำหรับคุณสมบัติเหล่านี้ได้มากที่สุดวิธีที่ดีที่สุดคือให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ที่ล้อมรอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีเช่นห้างสรรพสินค้าและสวนสาธารณะ ในเมืองและเมืองใหญ่ ๆ สถานที่ให้บริการควรอยู่ใกล้ระบบขนส่งสาธารณะ ผู้เช่าที่มีศักยภาพชอบที่จะมีหลายสิ่งหลายอย่างใกล้เคียงกับที่พวกเขาอาศัยอยู่

การเดินไปยังร้านหัวมุมนั้นสะดวกกว่าการขับรถไปตามถนนในชนบทเพื่อหยิบหนังสือพิมพ์ทำอย่างขยันเนื่องจากของคุณในทรัพย์สินให้เช่าก่อนที่คุณจะซื้อ ขอให้เจ้าของบันทึกทางการเงินของ free zone warehouse ในช่วงสองปีที่ผ่านมา วิธีนี้จะช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบสิ่งที่ผู้ขายได้มอบให้กับคุณจากมุมมองดอลลาร์และเซนต์ หากคุณกำลังจะหาเงินทุนอสังหาริมทรัพย์ธนาคารจะต้องการตรวจสอบรายได้ในแต่ละหน่วยก่อนที่พวกเขาจะออกจากระบบในหมายเหตุที่จะช่วยให้คุณสามารถซื้ออสังหาริมทรัพย์ได้

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.