วิธีการบรรลุการออกแบบรับทำตรายาง

รับทำตรายางเป็นงานอดิเรกที่ให้คุณเป็นศิลปินได้แม้ว่าคุณจะไม่เคยคิดมาก่อนเลย ด้วยรับทำตรายางตกแต่งที่หลากหลายและรับทำตรายางใสที่มีให้คุณสามารถค้นหาการออกแบบที่เหมาะกับโครงการและบุคลิกภาพของคุณ รับทำตรายางบนหน้าสมุดภาพและงานประดิษฐ์การ์ดสามารถช่วยให้คุณคลายความตึงเครียดและผ่อนคลาย แต่ถ้าคุณต้องการมากกว่าเค้าร่างที่รับทำตรายางแล้วล่ะ ถ้าคุณต้องการให้ภาพปั๊มของคุณมีสีเต็ม วันนี้คุณจะได้เรียนรู้วิธีการบรรลุรูปแบบที่แตกต่างกันของการออกแบบประทับสีเต็มรูปแบบ

รับทำตรายางหรือบอบบางสามารถดึงดูดสายตาได้

ในเวลาไม่กี่วินาที การลงสีในรายละเอียดของรับทำตรายางนั้นเป็นขั้นตอนแรกที่คุณจะต้องทำเพื่อให้ได้ภาพสีที่สมบูรณ์ในโครงการงานอดิเรกของคุณ ลองใช้เทคนิคต่อไปนี้เพื่อเพิ่มสีให้กับแนวคิดสร้างสรรค์ของคุณ รับทำตรายางใช้แผ่นหมึกหลายสี บ่อยครั้งที่คุณจะพบว่าแถบสีเหล่านี้มีให้เลือกตั้งแต่รุ้งสีต่าง ๆ ไปจนถึงสีเสริมในเฉดสีที่แตกต่างกัน คุณอาจพบว่าแผ่นหมึกหลากสีที่มีรูปทรงเป็นรูปวงกลมซึ่งจะช่วยเพิ่มสีสันให้กับงานพิมพ์ของคุณ

ไม่ว่าจะเป็นแผ่นหมึกจำนวนสีหรือรูปร่างใดก็ตามคุณจะได้ภาพประทับที่มีหลากสีซึ่งจะเพิ่มความน่าสนใจและดึงดูดใจให้กับสมุดภาพและงานประดิษฐ์การ์ดของคุณ สิ่งนี้สามารถเพิ่มความน่าสนใจให้กับภาพที่เป็นของแข็งซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้สีแสตมป์ยางใสเหมาะสำหรับเทคนิคนี้เนื่องจากคุณสามารถดูว่าหมึกครอบคลุมการออกแบบได้ดีเพียงใดรวมทั้งสีผสมที่คุณจะได้รับก่อนที่คุณจะรับทำตรายาง

อีกวิธีหนึ่งที่คุณสามารถเพิ่มสีก่อนที่คุณจะรับทำตรายางก็คือ

การใช้เครื่องหมายสีน้ำ คุณสามารถทำสิ่งนี้ได้ง่ายๆ เพียงแค่ระบายสีรายละเอียดตราประทับในสีที่คุณเลือก คุณอาจเลือกที่จะประทับตราระหว่างสีทั้งนี้ขึ้นอยู่กับขนาดของภาพที่คุณกำลังปั๊ม ทำความสะอาดรับทำตรายางจากนั้นประทับตราสีถัดไปแยกกันเพื่อให้หมึกไม่แห้งบนตราประทับก่อนที่จะนำมาลงบนกระดาษ นี่เป็นเรื่องง่ายมากที่จะทำกับตรายางที่ชัดเจนของคุณในขณะที่คุณสามารถเห็นตำแหน่งที่จะวางรับทำตรายางที่ทำให้ภาพของคุณเรียงกันอย่างแม่นยำ หากคุณพบว่าหมึกแห้งมากเกินไปก่อนที่คุณจะทำการประทับตราให้ทำเพียงแค่เบา ๆ เบา ๆ

วิธีที่สามในการเพิ่มสีให้กับภาพที่รับทำตรายางราคาถูกคือการเลือกสีของหมึกที่ไม่ใช่สีดำหรือสีน้ำตาล จากนั้นคุณสามารถหมึกภาพทั้งหมดและประทับตราลงบนแนวคิดงานฝีมือกระดาษของคุณ เมื่อทำเสร็จแล้วคุณก็พร้อมที่จะเริ่มเติมในช่องว่างด้วยเทคนิคการระบายสีที่สนุก เมื่อคุณพิมพ์ภาพของคุณเสร็จแล้วด้วยเทคนิคที่คุณเลือกคุณอาจเลือกที่จะเพิ่มสีของตัวเลือกใหม่หรือคุณอาจต้องการใช้สีตามที่เป็นอยู่ หากคุณเลือกที่จะเพิ่มสีสันมากขึ้นอ่านต่อไป

This entry was posted in บริการ, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.