มองหามืออาชีพสำหรับการใช้เสาเข็มไมโครไพล์

ในการผสมไมโครไพล์อาคารชุดถูกนำมาใช้ ส่วนผสมต่าง ๆ ที่ใช้ในการทำรูปแบบของไมโครไพล์ที่ใช้เช่นทรายน้ำหินและกรวดถูกรวมเข้าด้วยกันเป็นเครื่องจักรกลขนาดใหญ่และบางครั้งใช้คอมพิวเตอร์ช่วยในการผสมและเตรียมพร้อมสำหรับการใช้งานที่ไซต์งาน มีโรงผสมไมโครไพล์สองประเภทที่ใช้ผสมและเตรียมไมโครไพล์ ประการแรกคือโรงงานผสมเสร็จซึ่งเกี่ยวข้องกับการรวมส่วนผสมทั้งหมดสำหรับคอนกรีตยกเว้นน้ำซึ่งจะถูกเพิ่มเป็นส่วนผสมสุดท้ายระหว่างการขนส่งไปยังไซต์งาน การผสมคอนกรีตประเภทที่สองคือโรงงานผสมส่วนกลาง

ไมโครไพล์จะรวมส่วนผสมทั้งหมด

สำหรับคอนกรีตรวมถึงน้ำแล้วส่งไปยังไซต์งานผสมไมโครไพล์สำเร็จรูปเมื่อส่วนผสมสำหรับไมโครไพล์ถูกผสมเข้าด้วยกันโดยใช้โรงงานคอนกรีตผสมเสร็จส่วนผสมนั้นจะถูกปล่อยลงในรถผสมซึ่งจะทำให้คอนกรีตพร้อมสำหรับการผลิต โดยทั่วไปมีสามตัวเลือกต่าง ๆ ที่คุณมีหากคุณกำลังจะใช้คอนกรีตผสมเสร็จ ขั้นแรกให้เครื่องผสมรถบรรทุกสามารถตั้งค่าความเร็วช้าในระหว่างการขนส่งไปยังไซต์งานซึ่งจะเพิ่มความเร็วสำหรับถังผสมสำหรับห้านาทีเพื่อเตรียมส่วนผสม

ไมโครไพล์สามารถผสมที่ลานผสมและกวนช้าเท่านั้นระหว่างการขนส่งไปยังไซต์งาน ในที่สุดส่วนผสมคอนกรีตสามารถหมุนด้วยความเร็วปานกลางในขณะที่อยู่ในถังส่งระหว่างการขนส่งเพื่อให้สามารถผสมได้อย่างสมบูรณ์เมื่อถึงปลายทางวิธีการหลักที่สองของการผสมไมโครไพล์คือการใช้โรงงานผสมคอนกรีตกลาง โรงงานผสมกลางจะรวมและผสมส่วนผสมทั้งหมดสำหรับคอนกรีตก่อนที่จะผสมลงในรถผสมเพื่อการขนส่งไปยังไซต์งาน

บางครั้งเรียกว่าโรงงานไมโครไพล์ชุดเปียก

มีข้อดีสองสามข้อในการใช้ผสมไมโครไพล์ โรงงานผสมกลางสามารถผลิตคอนกรีตผสมได้เร็วกว่าเครื่องผสมรถบรรทุก ประการที่สองการใช้โรงงานผสมกลางไม่ได้ทำให้เครียดหรือสึกหรอมากนักบนรถบรรทุกที่ผสมคอนกรีต ประการที่สามคุณสามารถบรรลุส่วนผสมที่สอดคล้องกันโดยรวมกับโรงงานผสมกลางมากกว่าที่คุณสามารถทำได้ด้วยเครื่องผสมรถบรรทุก โดยรวมแล้วการผสมไมโครไพล์สามารถทำได้หลายวิธี วิธีการที่คุณใช้ในการผลิตคอนกรีตขึ้นอยู่กับต้นทุนระยะเวลาของโครงการและคุณภาพของผลิตภัณฑ์คอนกรีตที่คุณพอใจ

การเลือกผู้รับเหมาไมโครไพล์ราคาที่เหมาะสมสำหรับโครงการของคุณไม่ควรเป็นสิ่งที่คุณควรเน้น แต่การเลือกผู้รับเหมาที่เหมาะสมสำหรับงานของคุณควรเป็นประสบการณ์ที่แจ่มใส มีประเด็นสำคัญหลายประการที่คุณควรมุ่งเน้นในฐานะเจ้าของบ้าน ผู้รับเหมาที่มีประสบการณ์อย่างน้อยห้าปีได้ทำธุรกิจมานานพอที่จะรู้จักโดสและไม่ควรทำ พวกเขาสามารถหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดที่อาจเป็นอันตรายและมีค่าใช้จ่ายสูง พวกเขามีความน่าเชื่อถือและมีความรู้เมื่อพูดถึงงานที่เป็นรูปธรรม หากคุณไม่แน่ใจในสิ่งที่พวกเขาสามารถแนะนำคุณในเส้นทางที่ถูกต้อง

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://npmicropile.com/

 

This entry was posted in ไมโครไพล์. Bookmark the permalink.

Comments are closed.