Tfex หยุดการสูญเสียเงินในหุ้น

Tfex เป็นการลงทุนประเภทหนึ่งที่ก่อให้เกิดการเก็งกำไรในราคาสินค้าโภคภัณฑ์ที่เพิ่มขึ้นหรือลดลงในอนาคต ในการซื้อขายแบบนี้มันหายากที่ผู้ค้าจะมีสินค้าจริงเพราะส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับสินค้าที่จับต้องไม่ได้ Tfex จัดการกับกระดาษเพียงชิ้นเดียวที่เรียกว่าสัญญาซื้อขายล่วงหน้า การ Tfex จึงเป็นการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าที่ช่วยให้ดัชนีหุ้นสินทรัพย์หรือสินค้าโภคภัณฑ์ที่จะซื้อขายในราคาที่กำหนดไว้ล่วงหน้าในอนาคต เมื่อซื้อขายในฟิวเจอร์สขั้นตอนแรกคือการซื้อสัญญาซึ่งจะมีขนาดล็อตดัชนีที่ระบุไว้ขึ้นอยู่กับดัชนีหุ้น

Tfex สแตกต่างกันไปตามประเภทของสัญญา

มีการซื้อสัญญา Tfex คุณไม่คาดว่าจะจ่ายค่าทั้งหมดของสัญญา แต่เพียงแค่กำไร มาร์จิ้นก็ถูกกำหนดโดยสิ่งที่การแลกเปลี่ยนล่วงหน้ากำหนดไว้สำหรับวันนั้น ๆ เป็นที่น่าสังเกตว่าทั้งสองฝ่ายในสัญญาซื้อขายล่วงหน้าจะต้องตรงตามเงื่อนไขของสัญญาในวันที่ส่งมอบ ผู้ขายส่งมอบสินทรัพย์อ้างอิงให้กับผู้ซื้อหรือว่าเป็นสัญญาเงินสดเงินจะถูกโอนจากผู้ค้าที่ทำขาดทุนให้ผู้ค้าที่ทำกำไร Tfex มีสองประเภทหลักคือผู้เก็งกำไรและนักเก็งกำไร ผู้ป้องกันความเสี่ยงคือผู้ผลิตสินค้าที่มีการซื้อขายและทำสัญญาซื้อขายล่วงหน้าเพื่อป้องกันตัวเองจากความผันผวนของราคาในอนาคต

นักเก็งกำไรในทางกลับกัน ได้แก่ นักลงทุนเอกชนและผู้ค้าหลักทรัพย์ นักเก็งกำไรลงทุนใน Tfex การซื้อสินค้าในราคาต่ำและขายในราคาที่สูง หนึ่งในประโยชน์หลักคือผู้ค้าฟิวเจอร์สมีโอกาสที่จะทำการซื้อขายล่วงหน้าในตลาดจึงเริ่มต้นใหญ่ในการรับผลกำไรในวันนั้น ผู้ค้าหุ้นไม่ได้รับสิทธิพิเศษนั้นเพราะพวกเขาไม่สามารถซื้อขายได้จนกว่าตลาดจะเปิด ประการที่สองการซื้อขายฟิวเจอร์สมีส่วนสำคัญในการบริหารความเสี่ยง

ความสามารถในการป้องกันความเสี่ยงดัชนีหุ้น

เฉพาะช่วยให้คุณสามารถยึดตำแหน่งพื้นฐานในตลาดหุ้นเป็นเวลานานดังนั้นอาจช่วยให้คุณประหยัดภาษีได้มากในระยะยาว ค่าคอมมิชชั่นการออมยังเป็นข้อได้เปรียบในแง่ที่ว่าต้นทุนการทำธุรกรรมในการซื้อขายฟิวเจอร์สมีจำนวนน้อยกว่าการซื้อหรือขายหุ้นจำนวนเดียวกันในตลาดหุ้น สำหรับหุ้นอัตรากำไรขั้นต้นจะถูกกำหนดโดยระเบียบของธนาคารกลางสหรัฐฯซึ่งหมายถึงนักลงทุนที่ซื้อมาร์จิ้นที่ยืมมาต่างกัน เขาสามารถชำระเงินกู้หรือชดเชยเมื่อมีการขายหลักทรัพย์ ในการซื้อขายล่วงหน้านั้นมาร์จิ้นถูกกำหนดโดยการแลกเปลี่ยน

แต่พวกเขาไม่ได้แสดงถึงการชำระเงินดาวน์ของสินทรัพย์และค่อนข้างต่ำคุณยังได้รับประโยชน์จากส่วนต่างสเปรดนั่นคือถ้าคุณรู้สึกว่าราคาสินค้าโภคภัณฑ์จะลดลงหรือเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับสินค้าโภคภัณฑ์ที่มีความสัมพันธ์อื่นคุณสามารถซื้อสัญญาซื้อขายล่วงหน้าในสินค้าโภคภัณฑ์หนึ่งและขายอีกสินค้าหนึ่ง สินค้าทั้งสอง Tfex ให้คุณสามารถซื้อขายข้ามพรมแดนได้โดยไม่ต้องผ่านระบบการหักบัญชีต่างประเทศ ซึ่งหมายความว่าการทำธุรกรรมซื้อขายล่วงหน้าจะมีความชัดเจนของต้นทุนในการเข้าถึงระบบการชำระเงินข้ามพรมแดนระหว่างประเทศ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.